Xe đạp điện Asama có tốt không?

Xe đạp điện Asama có tốt không các bác, em đang định mua xe này cho thằng cò nhà em đi học ạ, các bác tư vấn giúp em với nhé...

Trả lời 8 năm trước
Asama có thiết kế không khác biệt so với một chiếc xe đạp thông thường Xe được sản xuất và lắp ráp tại khu công nghiệp Bình Dương bởi hãng xe đạp nổi tiếng thế giới Asama có trụ sở Đài Loan. Xe đạp điện Asama được trang bị động cơ 3fa, với sức mạnh 450W, cho xe có khả năng đạt mức tốc độ 40 km/h, mức tốc độ cao hơn trung bình của các dòng xe đạp điện khác trên thị trường (với chỉ 25 km/h), do đó, với mức tốc độ này, Asama có thể chinh phục được những ai yêu thích những chiếc xe đạp điện có tốc độ. Mặc dù tốc độ tốt như vậy, nhưng khả năng trở vật nặng của xe lại rất cao, vì động cơ 3fa công xuất lớn giúp xe chuyên chở vật nặng, với khối lượng tối đa ở mức dưới 180 kg, do vậy xe cực thích hợp với việc chở người ngồi sau và chở thêm đồ . Có thể đây là lý do mà xe có thêm ghế ngồi sau khá dài , và kết cấu cơ khí rất vững chắc cộng với được trang bị thêm giỏ xe . Được thống kê là xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam 2014 vì giá cả và đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp với đại đa số tầng lớp bình dân Việt Nam . Xe được tiêu thụ rất mạnh ở thị trường nông thôn và thị trường miền trung, miền nam . Xe rất phù hợp cho các bà nội trợ , chở cháu đi học hoặc người lao động .
Trả lời 8 năm trước
Asama thành lập năm 1972. Với bề dày hơn 40 năm lịch sử, Asama đã giành được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người đi xe đạp trên thế giới. Asama có 4 nhà máy đặt ở Nhật, Canada, Đài Loan và Việt Nam. Nhà máy Asama Việt Nam thành lập năm 2008, tại khu công nghiệp Sóng Thần II tỉnh Bình Dương. Liên tiếp nhiều năm sản phẩm của nhà máy được vinh danh là hàng Việt Nam chất lượng cao. Xe đạp điện Asama nổi bật về độ bền chắc, khỏe khoắn cả phần cơ và phần điện.
Trả lời 8 năm trước
Xe đạp điện Asama loại xe đạp có thể thay thế xe máy rất tiện lợi, kinh tế, thân thiện môi trường. Mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc, là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường. Bảo hành chu đáo nhất.