Những điều cần biết về quạt phun sương Kangaroo KG56S

Quạt phun sương Kangaroo KG56S là một thiết bị làm mát đã có mặt trên thị trường từ năm 2015 tuy nhiên đến nay vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật của mình như giá thành phải chăng và tính năng tuyệt vời. Hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về loại quạt này trước khi mua bạn nhé.

Thiết kế sản phẩm

Quạt phun sương Kangaroo KG56S được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau với kiểu dáng cao ráo, màu sắc thanh lịch, nhã nhặn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Ngoài ra, phía chân quạt được trang bị thêm bánh xe để thuận lợi và dễ dàng hơn trong việc di chuyển quạt đi nhiều nơi.

Công suất quạt

Quạt có công suất 85W, điện áp sử dụng 220V- 50Hz giúp quạt hơi nước Kangaroo KG56S hoạt động hiệu suất tản gió cao và bạn không cần phải đợi lâu vì quạt sẽ giúp bạn có hơi mát ngay khi bật. Với tính năng tiết kiệm điện bạn không phải lo thiết bị này sẽ “ngốn” nhiều điện đâu, hơn nữa còn vừa giúp bạn làm mát hiệu quả vừa tiết kiệm được chi phí bỏ ra.

 

Chức năng

Quạt có nhiều chức năng để mang đến bạn sự tiện dụng nhất như có 3 tốc độ gió và 3 chế độ gió khác nhau như gió thường, gió tự nhiên và chế độ ngủ giúp bạn chỉnh sửa tùy ý để có một luồng gió tốt nhất và hiệu quả nhất cho nhu cầu sử dụng.

Một tính năng thông minh và hiện đại khác của  quạt phun sương Kangaroo KG56S được nhiều người dùng thích thú đó chính là tính năng ion âm, diệt khuẩn, đuổi muỗi giúp cho không khí trong phòng trong lành, thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ.

Hi vọng với những thông tin về quạt phun sương Kangaroo KG56S trên đây sẽ làm bạn hài lòng.

Chưa có câu trả lời nào