Cách phân biệt quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hoà

Bài biết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vê các chức năng cũng như những điểm vượt trội và còn hạn chế của các loại quạt hơi nước, quạt phun sương và quạt điều hoà trên thị trường hiện nay.

Quạt hơi nước

Chức năng chính của quạt hơi nước là tạo hơi nước cung cấp độ ẩm để làm mát không khí. Ví dụ quạt hơi nước Magic A45 có khả năng giữ ẩm không khí và làm mát hiệu quả, biến căn phòng trở thành nơi để nghỉ ngơi và thư giãn. Quạt Magic A45 có thiết kế hiện đại, trang nhã, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bố trí trong không gian phòng.

Quạt phun sương

Nguyên lí hoạt động của quạt phun sương dựa theo sự bay hơi của nước, nước chảy qua đĩa phun sương, sau đó được nén với ấp suất cao và tạo sương phun theo luồng quạt ở vòi trước quạt. Ví dụ như quạt sạc phun sương làm lạnh Iruka I-80 có thiết kế sang trọng, vũng chắc, màu sắc sàng bóng và có nhiều công nghệ như lọc không khí, kháng khuẩn giúp tăng cường và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng hiệu quả.

Quạt điều hoà

Quạt điều hoà có thiết kế bên trong là một tấm làm mát, máy bơm có công dụng làm ướt để không khí qua tấm làm mát bị hấp thụ và hạ nhiệt cùng hệ thống quạt có động cơ lớn có thể hút không khí nóng từ môi trường bên ngoài vào. Từ đó tạo được hơi lạnh thổi ra làm mát môi trường xung quanh. Sản phẩm ví dụ là quạt điều hoà Sunhouse SHD7725 có thể điều khiển từ xa điều chỉnh tốc độ gió phù hợp, dung tích sử dụng tới 9 tiếng, thiết kế thân nhựa ABS siêu bền, chế độ đảo chiều tự động,….

Bảng so sánh cùng công suất và giá thành của quạt phun sương, quạt điều hoà và quạt hơi nước

Với những thông tin trên, vatgia.com hy vọng đã giúp bạn có những kỹ năng phù hợp để lựa chọn quạt phù hợp với gia đình trong tiết trời khô nóng.

Chưa có câu trả lời nào