Có nên mua đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) không?

Vào những ngày mùa đông lạnh, việc sắm một chiếc đèn sưởi nhà tắm vừa giúp phòng tắm ấm áp, lại đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại đèn sưởi nào thì Heizen HE4B-R (HE-4BR) chính là gợi ý dành cho bạn.

Với thiết kế có màu sắc trang nhã, đèn sưởi đến từ thương hiệu Đức này không chỉ giúp sưởi ấm mà còn trang trí phòng tắm trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt, đèn có bộ điều khiển cho phép người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện khi chọn lựa các chế độ: chiếu sáng, thông gió, bật bóng sưởi,…

Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R (HE-4BR) sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, giúp nhanh chóng làm ấm phòng tắm chỉ trong vài phút, vừa có lợi cho sức khỏe khi tác động lên da và mắt của người dùng, lại có thể tiết kiệm điện năng dù bật cả 4 bóng cũng chỉ tiêu hao công suất cực đại 1.100 W.

Ngoài ra, bóng đèn cũng được tráng kim cương nhân tạo, giúp giảm chói mắt và tăng độ ẩm trong quá trình sử dụng.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị đèn sưởi nhà tắm Heizen HE4B-R chỉ với giá từ 1,4 triệu đồng. Trong điều kiện kinh tế không cho phép, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu đèn sưởi khác được bán tại vatgia.com. Chúc bạn có giây phút hạnh phúc khi mua sắm tại Vật Giá và tìm được sản phẩm ưng ý!

Chưa có câu trả lời nào