Có nên mua đèn sưởi nhà tắm treo tường

Vào mùa đông, đèn sưởi nhà tắm là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.  Không quá khó để bạn có thể mua được sản phẩm đèn sưởi ưng ý, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phù hợp với mỗi gia đình. Bạn đang băn khoăn khôn biết có nên mua đèn sưởi nhà tắm treo tường hay không, hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời về ưu nhược điểm của các loại nhé.

                          

Ưu điểm 

Đây là loại đèn khá thông dụng và có thể dùng cho diện tích phòng khoảng từ 6m2, ngoài chức năng sưởi ấm thì đèn còn có thể chiếu sáng. Nó rất thích hợp với việc tiết kiệm điện cho gia đình. Ngoài ra với năng lượng đèn là tia hồng noại nên ấm nhanh cũng như đảm bảo không bị khô da. Thêm nữa thiết kế của đèn cũng khá là nhỏ gọn nên có thể tiết kiệm diện tích và làm cho phòng tắm của bạn nhìn sang trọng hơn rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường các loại đèn treo tường có giá dao động từ 820 - 1550 triệu đồng, phù hợp với mỗi gia đình

Nhược điểm

Khi treo đèn phải căn chỉnh độ cao cho phù hợp, nếu đèn treo quá cao dẫn đến không đủ ấm, treo quá thấp lại dẫn đến dễ bị bắn nước xung quanh gây gỉ set hay nguy cơ cao hơn là dò rỉ điện rất nguy hiểm.

Hi vọng với bài viết trên đây bạn sẽ có quyết định nên mua loại đèn này hay không. Hãy cùng mua sắm với Vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào