Kinh nghiệm chọn mua Đèn sưởi nhà tắm?

Mùa đông đang đến gần hơn bao giờ hết với nhiệt độ các tỉnh miền Bắc giảm xuống gần 10 độ C, việc tắm rửa cũng trở nên khó khăn, đặc biệt đối với trẻ em hay người già. Nhưng chỉ với một chiếc đèn sưởi nho nhỏ, phòng tắm trở nên ấm áp hơn, an toàn cho sức khỏe, đồng thời, tăng lưu thông tuần hoàn máu trên mao mạnh tốt cho da.

Kinh nghiệm chọn loại đèn sưởi nhà tắm

Nếu diện tích phòng tắm gia đình bạn từ 2-4 m2 các bạn chỉ nên dùng đèn 2 bóng, 4-6 m2 dùng đèn 3 bóng và với phòng tắm từ 6-8 m2 nên dùng đèn 3 bóng để đảm bảo độ ấm, an toàn điện, cũng như tránh bỏng da, hỏng hóc các vật dụng ở gần. Còn với những phòng tắm rộng hơn các bạn có thể lắp 2-4 bóng đèn ở mỗi góc để đạt hiệu quả làm ấm tốt nhất.

Công suất đèn sưởi nhà tắm

Nếu phòng tắm quá lớn sử dụng đèn công suất nhỏ sẽ không đủ nhiệt độ, nhưng nếu phòng tắm quá nhỏ với công suất đèn quá lớn lại sinh ra nhiều nguy cơ mất an toàn. Vì vậy, tùy vào diện tích phòng tắm nhà mình, hãy hỏi kĩ người bán cũng như chuyên gia để lựa chọn công suất thích hợp nhất.

Giá cả đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm có giá dao động từ 600.000-2.000.000 triệu đồng, tùy thuộc vào số bóng, công suất, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính mỗi gia đình, các bạn có thể lựa chọn thiết bị này phù hợp nhất.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, nếu đang có ý định mua những chiếc đèn sưởi nhà tắm này, hãy tham khảo trên website vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào