Máy làm đá tinh khiết giá rẻ Icetro, chất lượng có đảm bảo?

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đá tinh khiết lớn, tốt nhất bạn nên mua riêng cho mình, gia đình, hay quán nước, nhà hàng một máy làm đá tinh khiết để đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng đá.

Hiện nay, tình trạng an toàn vệ sinh thực phẩm thực sự đáng báo động, người tiêu dùng thường hạn chế sử dụng các sản phẩm có sẵn từ bên ngoài, vấn đề nước đá bẩn, nhiễm khuẩn cũng đã được cảnh báo rất nhiều. Nhiều người tiêu dùng đã có lựa chọn riêng, tự lắp đặt máy làm đá tinh khiết cho gia đình tại nhà. Hôm nay, chúng tôi sẽ đi phân tích một sản phẩm máy làm đá nổi tiếng chất lượng với giá thành phải chăng Icetro.

Được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại và khá nhỏ gọn, chiếm một diện tích nhỏ trong gian bếp của người dùng. Sử dụng công nghệ hiện đại, với ưu điểm làm đá cực nhanh, vận hành dễ dàng, ổn định và không gây tiếng động làm ồn. Icetro được đánh giá tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm có linh kiện 100% từ nước ngoài, chất liệu an toàn với người sử dụng, tuyệt đối không sản sinh ra chất độc hại. Nếu có sự cố hỏng hóc, bạn cũng không cần lo ngại với dòng linh kiện có nguồn gốc nước ngoài kia, bởi thiết kế của Icetro rất đơn giản, không khó để tìm kiếm các phụ kiện thay thế đi kèm tại Việt Nam.

Máy làm đá nhập khẩu từ hàn Quốc này được đánh giá với chất lượng rất tốt nhưng giá cả phải chăng, cực kì tiện lợi vào những mùa hè nóng nực. Hiện nay rất nhiều nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,… đã tin tưởng và lựa chọn Icetro. Một số dòng máy của Icetro có mặt tại Việt Nam ICI-050VF, ICI-120VADL, ICI-220AH,… với bảo hành lên đến 3 năm.

Chưa có câu trả lời nào