Top 3 máy duỗi tóc giá rẻ, chất lượng

Với những cô gái luôn mong muốn có một mái tóc suôn thẳng, mượt mà, hoặc muốn tạo những kiểu tóc cụp nhẹ, xoăn bồng bềnh vào những dịp đặc biệt thì máy duỗi tóc chính là một lựa chọn tối ưu chỉ cần bạn khóe léo và sáng tạo một chút thôi mà  không cần tới salon . Bởi vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn những loại máy duỗi tóc đáng mua nhất hiện nay.

Máy duỗi tóc chuyên nghiệp Kemei 2203

Với thương hiệu của Kemie đây là sản phẩm làm tóc linh động hữu dụng cho chị em phụ nữ , với thiết kế thông minh có tay cầm rất êm,có độ đàn hồi,linh đông rất phù hợp cho các bạn làm tóc chuyên nghiệp dịch vụ

Kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay, thuận tiện cho các kiểu ép thẳng, uốn xoăn

Chất liệu bề mặt là gốm ceremic, có gờ giới hạn để truyền nhiệt và chống dính.

Kết quả hình ảnh cho Máy duỗi tóc chuyên nghiệp Kemei 2203

Có 4 mức nhiệt tùy chỉnh từ 140 - 200 độ C giúp bạn có thể tùy chọn mức theo thời gian và mục đích.công suất tối đa là 50w

Tích hợp màn hình hiển thị mức nhiệt độ của máy.

Kích thước 34x5x11 cm,trọng lượng 500g

Dây điện xoay được 360 độ nên rất tiện lợi.

Máy duỗi tóc chuyên nghiệp Kemei Km-328

Tương tự với máy duỗi tóc chuyên nghiệp Kemei Km-2203.Loại máy 328 này cũng là điểm chú ý bởi những tính năng và thiết kế của máy rất chuyên nghiệp

Thiết kế nhỏ gọn, bỏ túi dễ dàng, nhất là khi bạn muốn mang theo em í đi du lịch hay đến địa điểm xa.

Chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa, bề mặt duỗi là caremic cao cấp, lượng nhiệt tỏa ra đều nên bảo vệ tóc, khiến tóc không bị xơ cháy.

Chỉ có nút On/Off nên không thể điều chỉnh nhiệt độ.

Kết quả hình ảnh cho Máy duỗi tóc chuyên nghiệp Kemei Km-328

Điện áp 220v -50Hz

Công suất hoạt động 30w

Máy duỗi tóc Mini

Máy duỗi tóc mini là sự lựa chọn nhiều nhất của phái đẹp với những chị em yêu sự gọn nhẹ ,bắt mắt,cơ động

Thiết kế nhỏ gọn,xinh xắn ,tiện ích có thể mang đi du lịch hay bất cứ đâu theo bạn mà không cồng kềnh

Thích hợp với nhiều tóc

Thiết kế tinh tế,chất liệu an toàn

Nguồn điện 220w-50hz,nhiệt độ 200 độ c,công suất thấp chỉ từ 25w-45w

Giá rẻ chỉ từ 20 nghìn đồng đến 100 nghìn tùy từng loại

Kết quả hình ảnh cho Máy duỗi tóc Mini

Cách sử dụng máy duỗi tóc hiệu quả nhất

Để đảm bảo an toàn hơn nữa, hãy cho tóc một lớp dưỡng bảo vệ trước khi tiếp xúc với nhiệt. Đây cũng là một bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn gắn bó lâu dài với máy duỗi tóc

Dưỡng tóc thường xuyên  Việc dưỡng tóc không nên chỉ làm trước lúc dùng máy duỗi mà cần phải làm đều đặn hàng ngày. Nó giúp mang lại một mái tóc chắc khỏe từ bên trong, giúp tóc không bị khô xơ, mất sức sống và bị làm thẳng một cách gượng ép cho nhiệt.

Chỉ nên tạo kiểu khi tóc đã khô hẳn. Nếu bạn vừa gội đầu xong, hãy dùng máy sấy khô tóc trước khi dùng máy duỗi. Việc này vừa tốt cho tóc, vừa dễ tạo kiểu và chống được nguy cơ bị giật điện nếu điện bị rò rỉ ra ngoài.

Xịt dưỡng tóc trước khi tạo kiểu Để đảm bảo an toàn hơn nữa, hãy cho tóc một lớp dưỡng bảo vệ trước khi tiếp xúc với nhiệt. Đây cũng là một bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn gắn bó lâu dài với máy duỗi tóc.

Lựa chọn nhiệt độ thích hợp :Nên để máy ở nhiệt độ trung bình, không quá cao để duỗi thay vì bật lên mức nhiệt cao nhất để hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu đến tóc. Nên chia nhỏ tóc ra thành từng lọn và dùng nhiệt độ trung bình là nhiều lần trên tóc, thay vì bật thật cao nhiệt để nhanh tạo kiểu. Tóc mỏng cũng không nên để nhiệt độ quá cao.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn máy duỗi tóc chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào