(Hà Nội) Nơi sửa điều hoà, tủ lạnh có giá tốt, chất lượng đảm bảo?

Có ai biết nơi sửa điều hoà, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng... (Túm lại là nơi sửa đồ Gia dụng) đảm bảo (Không tráo đồ, không gạ thay linh kiện mới) và giá cả hợp lý Mọi người cố gắng giới thiệu nhiều địa chỉ uy tín quanh Hà Nội để khi anh em có nhu cầu sửa chữa đc trong thời gian ngắn nhất. Mùa hè sắp đến rùi, chuẩn bị nơi sửa những đồ đó chứ ko vừa mất tiền, vừa ức chế. (Đề nghị không quảng cáo hộ những nơi không có uy tín)
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 16 năm trước
Em sửa ở nhà bác này một lần rồi được lắm ạ. Em thấy bác ấy trong webtretho đó [:D]Nhận sữa chữa đồ điện gia dụng Tại nhà bao gồm: Quạt điện, Bàn là, Máy bơm, Nồi cơm điện... Ai có nhu cầu xin liên hệ: Nguyễn Văn Mai 0985810264
Wasabi
Wasabi
Trả lời 16 năm trước
Bạn ra chỗ Nguyễn Công Trứ (bên cạnh nhà máy rượu). Đi từ phố Huế đến đoạn ngã ba Ngô Thì Nhậm+Nguyễn Công Trứ; đi thêm mấy chục mét nữa thì nhìn bên tay phải. có hàng sửa nồi cơm điện, máy xay... Mình đã sửa ở đấy rồi, thấy cũng được. Hoặc bạn với cậu này nhé! làm nghề này lâu năm rồi, các cửa hàng sửa chữa cũng phải mang đến nhờ cậu ấy sửa. Có cả dịch vụ sửa tại nhà đấy. Bạn liên hệ Tú (0904119326 hoặc 7160087), bảo đảm nhanh và tin cậy.
Nguyễn Công Hòa
Nguyễn Công Hòa
Trả lời 12 năm trước

Bạn không phải đi đâu cả. Không phải tôi quảng cáo mà hãy gọi cho tôi theo số máy 0904856509

Chúng tôi có thợ chuyên nghiệp đến tận nhà sửa chữa

http://suachuadieuhoa.com.vn