Cách tắt hoặc vô hiệu hóa màn hình khóa trên Windows 10?

Có bạn nào biết cách tắt hoặc vô hiệu hóa màn hình khóa trên Windows 10 không, hướng dẫn cho mình với, mình xin cám ơn ạ :)

Trả lời 8 năm trước
Registry Editor – Để truy nhập vào Registry Editor , trước tiên bạn phải mở cửa sổ Run bằng cách tổ hợp phím Windows + R phím trên bàn phím Gõ regedit. Chọn Ok – User Account Control xuất hiện Nhấn Yes và cho cửa sổ Registry Editor xuất hiện trên màn hình. – Đi theo đến đường dẫn: HKEY_LOCAL_MACHINE SOFTWARE Policies Microsoft Windows Personalization – Click chuột phải vào vùng trống bên phải và chọn DWORD – Đặt tên file NoLockScreen – Kích đúp vào file đó và dưới Edit DWORD Value trong cửa sổ thiết lập giá trị của nó bạn điền là 1 . – Nhấn Ok để lưu các thay đổi. Thoát khỏi Registry Editor.Khởi động lại hệ thống, mọi việc đã hoàn thành. Lock Screen sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn.
Trả lời 8 năm trước
Local Group Policy Editor – Mở cửa sổ Run như thao tác bên trên. – Gõ msc và nhấn Ok để tiến hành. – Cửa sổ Local Group Policy Editor xuất hiện và bạn tìm theo đường dẫn: Computer Configuration Administrative Templates Control Panel Personalization – Sau đó bạn sẽ thấy một thông báo “Do not display the lock screen.” có nghĩa là không hiện thị lock screen. – Bạn Nhấp đúp chuột vào tùy chọn đó. Enabled . Nhấn Apply và sau đó Ok và thoát. Khởi động lại hệ thống thế là xong
Trả lời 8 năm trước
Bước 1: Sử dụng phím tắt Windows + R để mở hộp thoại Run lên, sau đó gõ "regidit" và Enter. (Nếu hộp thoại User Account Control xuất hiện, bạn hãy nhấn Yes để tiếp tục) ​ Bước 2: Truy cập đến đường dẫn dưới đây: Mã: HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREPoliciesMicrosoftWindows Bước 3: Sau đó bạn hãy nhấp chuột phải vào thư mục Windows và chọn New ~> Key, đặt tên cho Key mới này là Personalization. ​ Bước 4: Tiếp theo, bạn nhấn chuột phải vào bất kì vị trí nào trên khung bên phải và chọn New ~> DWORD (32-bit), đặt tên lên NoLockScreen, sau đó nhấp đúp chuột trái vào key vừa tạo và thiết lập trị là 1. Sau đó nhấn OK để lưu các thay đổi. Lúc này bạn hãy khởi động lại hệ thống, màn hình khóa đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn.
Trả lời 8 năm trước
Bước 1: Sử dụng phím tắt Windows + R để mở hộp thoại Run lên, sau đó gõ "gpedit.msc" và Enter. ​ Bước 2: Cửa sổ Local Group Policy Editor xuất hiện và bạn truy cập theo đường dẫn dưới đây: Mã: Computer ConfigurationAdministrative TemplatesControl PanelPersonalization ​ Bước 3: Sau đó bạn hãy quan sát ở khung bên phải bạn sẽ thấy một mục có tên “Do not display the lock screen”. ​ Nhấp đúp chuột trái vào mục đó và thiết lập lại thành Enabled, sau đó nhấn OK. Chúc các bạn thành công!
Trả lời 8 năm trước
Windows 10 là được thiết kế dành cho thiết bị có màn hình cảm ứng và không có cảm ứng. Nhưng màn hình Lock Screen – mà lần đầu tiên đã xuất hiện trên Windows 8 – thì được thiết kế chỉ dành cho màn hình cảm ứng. Nếu bạn đang sử dụng một máy tính Windows 10 với màn hình thông thường, thì màn hình Lock Screen có lẽ là không cần thiết lắm. Đương nhiên nếu bạn thích thì bạn có thể giữ nó lại. Đó không hẳn là màn hình đăng nhập – đó là một màn hình mà cần được lướt qua trước khi bạn truy cập vào màn hình đăng nhập. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn không rõ tại sao Microsoft đã không tạo ra cải tiến cài đặt tắt màn hình Lock Screen một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vùng Đất Công Nghệ xin giới thiệu một cách để vô hiệu hóa màn hình Lock Screen trên Windows 10. Cách này cần phải truy nhập vào Registry. Tuy nhiên, việc chỉnh sửa Registry sẽ cũng mang đến những rủi ro nhất định. Nếu việc chỉnh sửa không đúng thì sẽ làm hỏng máy tính của bạn, vì vậy chúng tôi không đề xuất thử phương pháp này trừ khi bạn biết rõ cách xử lý bên trong Registry. Kể cả bạn có biết rõ thì cũng nên lưu Registry cũ lại phòng khi “bất trắc” thì chỉ cần copy Registry cũ lại là xong. Sau đây là hướng dẫn vô hiệu hóa màn hình Lock Screen: Nhấp chuột phải vào nút Start và chọn Run từ thanh trình đơn hiện ra. Trong hộp thoại Run, bạn gõ regedit và nhấp OK. Bạn có thể gặp phải cửa sổ pop-up User Account Control (UAC) sẽ yêu cầu bạn liệu bạn có muốn cho phép chương trình này tạo ra thay đổi cho máy tính hay không. Nhấp vào Yes để tiếp tục. Registry Editor sẽ mở ra. Trong cửa sổ này, sẽ chuyển hướng đến HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREPoliciesMicrosoftWindows. lock-screen-personalizationTrong thư mục Windows, nhấp chuột phải vào vùng trống bên phải của Registry Editor, chọn New và sau đó chọn Key. Ngay sau đó sẽ xuất hiện một thư mục trong thư mục Windows, được đặt tên là New Key #1. Bạn hãy đổi tên nó thành Personalization và tiếp tục chọn thư mục Personalization bằng cách nhấp chuột vào nó. lock-screen-new-dword-valueTrong thư mục Personalization, nhấp chuột phải vào vùng trống bên phải của Registry Editor, chọn New và sau đó chọn DWORD (32-bit) Value. Bạn sẽ thấy một mục mới xuất hiện ở vùng trống bên phải của Registry Editor, được đặt tên là New Value # 1. Bạn hãy đổi tên nó thành NoLockScreen. lock-screen-change-value-dataNhấp đúp chuột vào NoLockScreen để mở ra mục Value data. Trong phần Value data: thay đổi giá trị từ 0 sang 1 và nhấp vào OK. Thoát khỏi Registry Editor và khỏi động lại máy tính của bạn, ngay lập tức bạn sẽ không còn thấy màn hình Lock Screen nữa (mặc dù bạn vẫn sẽ thấy màn hình đăng nhập).