Phần mềm đọc mã vạch?

Các bạn có biết phần mềm đọc mã vạch nào tốt không, chỉ giúp mình với

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Phần mềm đọc mã vạch trên máy Android, giúp bạn có thể sử dụng để tìm kiếm giá thấp nhất cho sản phẩm yêu thích của mình trên mạng Internet.Nhờ ứng dụng này, người dùng có thể sử dụng camera điện thoại và nếu bật một hình tam giác ở trung tâm của màn hình, nơi bạn có thể đóng khung lại mã vạch mà bạn muốn quét. Sau khi đã căn chỉnh mọi thứ xong, ứng dụng sẽ chụp lại thông tin mã vạch cho bạn.

Sau đó, ứng dụng sẽ hiển thị 3 lựa chọn gồmProduct Search, Web Search và Google Shopper,giúp bạn có thể sử dụng để tìm kiếm giá thấp nhất cho sản phẩm yêu thích của mình trên mạng Internet. Đây là một ý tưởng tuyệt vời mỗi khi bạn đi mua sắm nhưng lại không muốn trả nhiều tiền cho một bộ phim, một trò chơi hay một chiếc đĩa CD.

Cũng giống như những mã vạch 2D được in đằng sau sản phẩm mà bạn tìm thấy, ứng dụng này còn có thể đọc được mã QR, cho phép bạn sử dụng để lưu thông tin liên lạc, số điện thoại và địa chỉ URL. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những việc rắc rối mỗi khi phải thao tác để ghi lại chúng.

[​IMG]
Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Quan trọng là bạn dùng hệ điều hành gì thì sẽ có phần mềm đọc mã vạch tương đương.