Top 3 bếp hồng ngoại đôi chất lượng, an toàn nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp điện là một trong những dạng bếp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bếp sử dụng cơ chế bức xạ tia hồng ngoại làm nóng vật dụng đặt trên bếp như nồi, xoong, chảo. Với đặc tính làm nóng nhanh, tiết kiệm nhiên liệu điện, sạch sẽ và gọn gàng cùng ưu điểm không kén nồi xoong chảo nên ngày càng có nhiều gia đình chọn lựa thay cho các dòng bếp truyền thống trước đây.

Bếp hồng ngoại đôi Chef's EH-DHL2000A

Phần mặt bếp Chef's EH-DHL2000A được chế tạo bằng kính ceramic nhập khẩu từ Nhật Bản, có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt lên tới 10000C, chịu sốc nhiệt đến 8000C. Với phần kính màu đen, tạo thêm phần sang trọng cho chiếc bếp cũng như gian bếp nhà bạn, cùng khả năng chống trầy xước giúp bên luôn sáng bóng, lại dễ vệ sinh.

Kết quả hình ảnh cho Bếp hồng ngoại đôi Chef's EH-DHL2000A

Trên mặt bếp điện từ còn được trang bị một hệ thống bàn phím cảm ứng điện tử hiện đại, bạn có thể dễ dàng điều khiển và lựa chọn các mức công suất phù hợp cho từng loại thực phẩm chế biến. Vẫn có thể sử dụng khi tay bạn đang ướt.

Phần mâm nhiệt hoạt động theo công nghệ EGO Hi-light của Đức cho 2 vòng nhiệt hoạt động mạnh mẽ.

Bếp điện hồng ngoại đôi Osaka DQQ300

Bếp điện hồng ngoại đôi Osaka DQQ300 là thiết bị nấu an toàn, tiết kiệm điện năng, đặc biệt là sử dụng được rất nhiều loại dụng cụ đun nấu với chất liệu khác nhau: gốm, sứ, thủy tinh, kim loại, đất nung… Bếp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng nấu nướng giúp gia đình bạn có những bữa cơm ngon hợp khẩu vị nhất mà không tốn nhiều thời gian và không tốn nhiều chi phí. Được thiết kế tiết kiệm điện, 2 vùng bếp cùng công suất cao 2000W nhưng có thể tùy chỉnh dễ dàng giúp bếp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Bếp điện hồng ngoại đôi Osaka DQQ300

Bếp điện hồng ngoại đôi Osaka DQQ300 được thiết kế gồm 2 bếp hồng ngoại, có kiểu dáng đẹp, điều khiển bằng chạm vuốt đa điểm dễ sử dụng. Có tính năng hẹn giờ tắt và khóa bàn phím giúp bảo vệ máy và an toàn cho người sử dụng. Có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80 đến 650°C cho mỗi bếp, điều chỉnh phù hợp với từng món ăn, giúp bạn chế biến thức ăn phong phú hơn với bếp. Bề mặt bếp được làm bằng kính pha lê cường lực Schott Ceran (sản xuất từ Đức), sử dụng được tất cả các loại nồi kể cả thủy tinh, còn có thể nướng ngay trên bề mặt kính, giúp tiết kiệm chi phí mua nồi chuyên dụng cho bạn.

Bếp điện hồng ngoại đôi Osaka DQQ300 được làm từ những vật liệu cao cấp, bề mặt bếp là kính chịu lực rất dễ dàng lau chùi. Bếp có kích thước 680 x 95 x 410 mm, trọng lượng 8.9kg, kiểu dáng đẹp cùng gam màu đen sang trọng.

Bếp đôi hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW kiểu dáng hiện đại phong cách châu Âu với bảng điều khiển cảm ứng, màn hình LED để bạn dễ dàng quan sát, công suất điều chỉnh bằng núm vặn đơn giản. Các chế độ được cài đặt sẵn linh động phù hợp với quá trình chế biến.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW có ưu điểm lớn nhất chính là không kén nồi, có thể sử dụng cho mọi loại nồi, chảo bằng các chất liệu như thủy tinh, Inox, đất,... Nấu nướng bằng bếp hồng ngoại Sanaky SNK-203HGNW bạn không những tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ mà còn không cần tốn kém sắm sửa thêm các loại xoong nồi.

Kết quả hình ảnh cho Bếp đôi hồng ngoại Sanaky SNK-201HGW

Với bếp hồng ngoại Sanaky SNK-203HGNW, bạn có thể nấu lẩu, chiên, xào, nướng... bằng các chế độ được cài đặt sẵn. Ngoài ra bếp còn có chức năng hẹn giờ phù hợp với từng kiểu chế biến thức ăn khác nhau, bạn có thể tranh thủ được thời gian để làm những công việc khác trong lúc bếp Sanaky SNK-203HGNW hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW có tay cầm cách nhiệt an toàn khi cầm hay di chuyển bếp. Bếp còn có chức năng khóa để tránh sự tinh nghịch của trẻ nhỏ trong nhà. Bên cạnh đó khi bếp hoạt động quá tải, vượt mức nhiệt cho phép thì sẽ tự động ngắt điện, cho bạn sự an tâm trong quá trình sử dụng. Với những tính năng tuyệt vời trên bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay sản phẩm ưu việt này.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bếp hồng ngoại đôi chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào