Top 3 bếp gas đơn hồng ngoại tốt, giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay

Những sản phẩm bếp gas hồng ngoại giá rẻ dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích vì những tiện ích và tính năng và chúng đem lại cho bạn và căn bếp của gia đình.

Bếp gas đơn hồng ngoại Fujipan FJ-1010-iHN

Fujipan FJ-1010 sử dụng cụm đầu đốt thế hệ mới, công nghệ tiên tiến 2014 có độ nóng cao, giảm thiểu tối thiểu lượng gas tiêu thụ và thất thoát.

Mẫu bếp gas hồng ngoại đầu đốt thế hệ mới vẫn ứng dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại thế hệ mới tạo nhiệt năng lên đến trên 900 độ C, nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền gas hơn.

Ngoài kích thước nhỏ gọn phù hợp trong các bữa ăn lẩu hay nướng ngay trên bàn ăn, bếp điện quang Fujipan FJ-1010 còn mang lại sự tinh tế và sang trọng cho gian bếp của bạn với những họa tiết trang trí trên bề mặt bếp vô dùng trang nhã và thu hút.

Bếp ga đơn hồng ngoại Fujishi FR-268

Kết quả hình ảnh cho Bếp ga đơn hồng ngoại Fujishi FR-268

Bếp gas đơn hồng ngoại Fujishi FR-268 đầu đốt thế hệ mới với ứng dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại thế hệ mới tạo nhiệt năng trên 900 độ C, giúp cho công việc nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, tiền gas, công sức. Bếp gas này có thể bảo vệ sức khỏe người nội trợ. Đồng thời, vì không có gas rò rĩ nên dù nấu bao lâu đáy nồi cũng không bị đen, làm cho người nội trợ đỡ vất vả hơn rất nhiều.

Đầu chia lửa sử dụng công nghệ hồng ngoại để có thể đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, thời gian nấu chín thức ăn và có thể giảm đến 30% lượng gas tiêu thụ.

Bếp ga đơn hồng ngoại cao cấp Civina CV-112

Bếp gas hồng ngoại đơn Civina CV-112 là sản phẩm được áp dụng công nghệ đun nấu mới nhất nên có khả năng giúp tiết kiệm gas vượt bật so với các bếp gas thông thường. Bếp gas sử dụng công nghệ hồng ngoại không tạo ra khói, không có ngọn lửa hay khi gas dư thừa nên giúp cho các dụng cụ nấu nướng và không gian xung quanh nhà luôn sạch sẽ không bị mùi ám khó chịu. Bếp gas hồng ngoại đơn Civina CV-112 tập trung nhiệt và tỏa đều quanh đáy nồi, không để lại ngọn lửa dư thừa nên đảm bảo hiệu năng cao và giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo mùi vị của món ăn.

Bếp gas hồng ngoại đơn Civina CV-112 có hiệu suất chuyển hóa nhiệt cao giúp tiết kiệm gas lên đến 35% và đã được nhiều phép đo kiểm chứng qua. Thiết kế giảm thiểu lượng khí độc tới 10 lần so với bếp gas thông thường. Nhờ vậy sản phẩm là thiết kế thân thiện với môi trường, không gây hại sức khỏe của gia đình bạn, nhất là trẻ em. Hơn nữa, sản phẩm không có sóng điện từ nên không ảnh hưởng xấu đến tim mạch, đặc biệt là phụ nữ mang thai, người già và trẻ em.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào