Top 3 bếp hồng ngoại đáng mua nhất 2018

Bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng bếp hồng ngoại nhưng không biết hiện nay đâu mới là model bếp hồng ngoại tốt nhất , đáng mua nhất ? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 bếp hồng ngoại đáng mua nhất năm 2018 qua bài tư vấn sau đây nhé.

Bếp hồng ngoại Giovani G – 272 E

Bếp hồng ngoại Giovani G – 272 E nhập khẩu nguyên chiếc Italia bạn có thể quan sát ngay trên mặt kính của bếp hoặc tem của sản phẩm. Mặt kính của bếp hồng ngoại Giovani G – 272 E sử dụng là mặt kính K+ của Pháp, đây là một loại gốm kính cao cấp, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có chất lượng cao, có khả năng kháng chống sốc nhiệt đột ngột lên đến 800°C. Kính K+ là loại thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon. Ngoài ra, K+ là một loại kính rất cứng, bền và tuổi thọ rất cao. Cùng đó là hệ thống bảng điều khiển của bếp hồng ngoại Giovani G – 272 E  sử dụng hệ thống siêu nhạy giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng bếp. Điều khiển ngay cả khi tay ướt.

Kết quả hình ảnh cho Bếp hồng ngoại Giovani G – 272 E

Bếp hồng ngoại Giovani G – 272 E có tổng công suất khi sử dụng cả 2 bếp là 3500W ( L 180/1800- R /120-180/700/1700 ). Kính thước lắp đặt của bếp hồng ngoại Giovani G – 272 E như sau: Kích thước mặt kính (mm) : 700 x 400, Kích thước cắt đá (mm) : 660 x 325.

Bếp hồng ngoại Giovani G 22E

Với thiết kế dáng bếp đôi hình chữ nhật rất thích hợp với không gian bếp của nhiều gia đình Việt, đặc biệt bạn có thể lắp âm hoặc dương bởi bếp được thiết kế linh hoạt giúp phù hợp với mọi thiết kế phòng bếp hiện nay. Đây là dòng mặt kính được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Bếp hồng ngoại Giovani G 22E

Bếp hồng ngoại Giovani G 22E sử dụng hệ thống mâm nhiệt EGO- HiLight có hai vòng nhiệt, thích hợp cho mọi loại xoong nồi trong gia đình bạn, do đó tiết kiệm điện năng tối đa, trong quá trình sử dụng. Hệ thống bảng điều khiển của bếp được thiết kế sắc nét với thiết kế dạng ẩn, với đầy đủ chức năng như khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo nhiệt dư, điều chỉnh vòng nhiệt....Bảng điều khiển được thiết kế độc lập giúp người dùng dễ dàng trong quá trình sử dụng. Một tính năng được bà nội trợ rất ưa thích của bếp hồng ngoại Giovani G 22E là có thể sử dụng bếp để nướng thực phẩm mà vẫn đảm bảo an toàn và vệ sinh tuyệt đối.

Bếp điện từ Bosch PKK611B17E

Đây là dòng bếp điện đa mặt nấu được thiết kế theo phong cách châu Âu với 3 bếp điện sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO ( Made in Germany ), kích thước và kiểu dáng bếp hình vuông phù hợp với những không gian bếp rộng, bàn bếp đảo. Ưu điểm nổi bật của bếp điện này là khả năng nướng trực tiếp trên mặt bếp hay bạn có thể tận dụng lượng nhiệt còn lại trên mặt kính để ủ ấm và hâm nóng thức ăn. Tuy nhiên sau khi sử dụng mặt bếp vẫn còn nóng nên bạn muốn vệ sinh thì cần phải chờ một khoảng thời gian cho bếp nguội hẳn thì mới có thể vệ sinh.

Kết quả hình ảnh cho Bếp điện từ Bosch PKK611B17E

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin tốt nhất trong việc lựa chọn bếp hồng ngoại chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào