Top 3 bếp ga bán chạy nhất hiện nay

Bếp ga là một thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Sản phẩm với những tính năng tiện lợi này hỗ trợ đem đến những bữa ăn ngon cho gia đình bạn. Giữa rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá cả, ... bạn có tự chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay top 3 bếp ga đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Bếp ga ELECTROLUX EGT9637CK

Bếp ga ELECTROLUX EGT9637CK có thiết kế với 2 bếp chính hai bên và 1 bếp phụ ở giữa

Bếp ga ELECTROLUX EGT9637CK có thiết kế với 2 bếp chính hai bên và 1 bếp phụ ở giữa, người dùng có thể cùng lúc chế biến nhiều món ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Tông màu đen chủ đạo của bếp tạo cảm giác trang nhã, tinh tế cho không gian bếp. Phần thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian và tăng độ bền sử dụng cho sản phẩm. Mặt bếp làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt, chống va đập mạnh, dễ vệ sinh và lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Kiềng bếp có cấu tạo bằng gang cao cấp khá dày và chắc chắn. Đầu đốt làm từ hợp kim nhôm dẫn truyền nhiệt tốt. Khi nấu cho ngọn lửa xanh an toàn không độc hại. Đầu đốt được đục các lỗ khuếch tán giúp ngọn lửa cháy đều và ổn định. Hai bếp chính có công suất hoạt động là 5 kW/h/2 lò, bếp phụ là 1.8 kW/h/1 lò, giúp thức ăn chín nhanh và bảo toàn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bếp ga SUNHOUSE SHB501MT

Bếp ga SUNHOUSE SHB501MT hiện đang là một sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn

Bếp ga SUNHOUSE SHB501MT hiện đang là một sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn vừa qua bởi sự nổi bật về thiết kế và tính năng thông minh mà nó đem lại. Bếp có kiểu dáng thiết kế khá hiện đại, người dùng có thể lắp đặt sản phẩm âm vào tường hoặc tủ, tiết kiệm không gian và giúp nhà bếp trở nên rộng rãi hơn.

Bề mặt bếp ga SUNHOUSE SHB501MT làm bằng kính cường lực siêu bền tốt, chịu nhiệt và dễ lau chùi. Đầu đốt có cấu tạo từ hợp kim siêu bền, ít hao mòn và có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng dù gặp nhiệt độ cao. Các chân kiềng làm từ kim loại cao cấp, bên ngoài được phủ lớp tráng men chống dính, có thể tháo rời đem đi vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, bếp sử dụng hệ thống đánh lửa IC điện tử giúp người dùng bật lửa nhanh chóng và tiết kiệm gas hiệu quả hơn.

Bếp ga RINNAI RVB-212BG

Bếp ga RINNAI RVB-212BG sử dụng hệ thống đánh lửa IC điện tử.

Trong nhiều năm qua, bếp ga RINNAI đã trở thành thương hiệu được các bà nội trợ tin dùng. Thương hiệu này sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội về giá thành, tính năng, độ bền cao,... Đặc biệt, các sản phẩm đều có thiết kế mẫu mã hiện đại, sang trọng và phù hợp với người Việt.

Bếp ga RINNAI RVB-212BG sử dụng hệ thống đánh lửa IC điện tử. Bếp được thiết kế hoa văn đơn giản, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Mặt bếp làm từ kính cường lực, có khả năng chịu được va đập mạnh và chịu nhiệt tốt. Phần kiềng bếp có cấu tạo từ thép siêu bền, có độ bám dính cao, chống trơn trượt nồi. Đặc biệt, với thiết kế lắp đặt âm vào tủ, tường, giúp không gian bếp của bạn thông thoáng và sạch sẽ hơn.

Hy vọng với 3 gợi ý cung cấp trên bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình

Chưa có câu trả lời nào