Đánh giá nồi cơm điện Zojirushi chất lượng có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nồi cơm điện, trong đó có nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tử, đặc biệt là nồi cơm điện cao tần. Nồi cơm điện cao tần Zojirushi chính là một thương hiệu không kể không nhắc đến.

Về công nghệ IH tiên tiến

Công nghệ cảm biến nhiệt IH-Induction Heating giúp nồi cơm điện có được cơ chế cảm ứng từ tương tự như cơ chế sử dụng dòng điện Fuco để làm nóng nồi, xoong chảo ở bếp từ. Từ đó, nồi cơm sẽ được làm nóng một cách trực tiếp cho việc nấu chín cơm mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ mâm nhiệt nào. Làm chín hạt gạo một cách đồng nhất và đào thải lượng hơi nước còn thừa ra ngoài thông qua van thoát hơi nước thông minh và phần nắp nồi, cơm sẽ không bao giờ bị cháy, khô cứng hay nát nhão.

Về thiết kế và chất liệu

Mỗi sản phẩm nồi cơm điện cao tần Zojirushi đều được nhà sản xuất trang bị cho một kiểu dáng sang trọng, có phần đi trước thời đại.

Các chi tiết màn hình hiển thị LCD, nắp tháo rời, khay chắn, chế độ vệ sinh tự động, chế độ hẹn giờ nấu, giúp cho thao tác sử dụng, vệ sinh sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Vỏ nồi được làm từ nhựa hoặc inox cao cấp chịu được các va đập mạnh, cách điện tốt, bề mặt phủ bóng dễ dàng vệ sinh.

Lòng nồi chất liệu bạch kim, luôn có cấu tạo 7 lớp, phủ men chống dính Ceramic cao cấp cho sản phẩm khả năng hấp thụ nhiệt, giữ nhiệt cực tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Về sự đa năng và thực đơn phong phú

Thực đơn nấu mà nồi cho phép bạn thực hiện tới 12 thực đơn khác nhau như: nấu cơm gạo cứng, gạo mềm, gạo lứt, làm bánh, hầm, hấp, đồ luộc,....

Đặc biệt, những món ăn được nấu từ nồi cơm điện cao tần Zojirushi thơm ngon không kém gì các món được nấu từ các nồi chuyên dụng.

Về khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter được trang bị cho nồi cơm điện Zojirushi giúp giảm điện năng tiêu thụ lên tới 50% so với các nồi cơm điện khác. Đây là điều mà mọi khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều công nhận trên hóa đơn tiền điện của họ mỗi tháng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào