Đánh giá chi tiết nồi cơm điện Zojirushi 1 lít ZONC NS-ZAQ10

Nồi cơm điện Zojirushi 1 lít ZONC NS-ZAQ10 liệu có thể đáp ứng được các yêu cầu của người dùng như đa chức năng nấu, thiết kế đẹp, độ bền cao, vệ sinh dễ dàng, giữ ấm tốt hay không?

Về thiết kế

Sản phẩm có thiết kế đẹp, ngộ nghĩnh. Độ hoàn thiện tốt, các chi tiết có sự tinh xảo cao, không có chi tiết thừa. Cảm giác chắc chắn, an toàn khi sử dụng.

Quai xách được gắn vào thân nồi giúp việc di chuyển nó trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Hệ thống nút bấm bố trí hợp lý, kích thước lớn, cảm giác bấm tốt.

Màn hình LCD có kích thước lớn kèm đèn nền giúp bạn quan sát dễ hơn. Nắp trong của nồi có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Ngoài ra nó còn có dạng tổ ong, giúp ngăn nước thừa rơi vào cơm.

Lòng nồi của nó dày và cầm rất nặng. Bên trong phủ chống dính cao cấp, nhìn chung là nó hầu như không làm cho cơm dính vào bao giờ. Lòng nồi được chia vạch rất cụ thể giúp bạn nấu từng loại cơm được dễ dàng hơn.

Về công nghệ nấu độc quyền

Chiếc nồi này được tích hợp chip Micom (Microcomputer) cùng công nghệ nấu độc quyền Neuro Fuzzy, Chiếc nồi này được tích hợp chip Micom (Microcomputer) cùng công nghệ nấu độc quyền Neuro Fuzzy.

Về 2 chế độ ủ ấm cùng khả năng nấu lại

Chắc chắn bạn cũng biết rằng mọi nồi cơm đều có khả năng tự chuyển sang chế độ ủ ấm. Chiếc này cũng vậy. Nhưng nó lại có thêm một khả năng cao hơn, đó chính là tính năng Giữ ấm kéo dài. Tính năng này sẽ giúp cơm của bạn không bị thiu, không bị đổi màu, không bị đổi vị trong 12h.

Về chế độ nấu gạo lứt

Nếu bạn thích ăn gạo lứt thì chiếc nồi này cũng đáp ứng rất tốt với 2 chế độ nấu gạo lứt, 2 chế độ này hoạt động rất hiệu quả.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào