Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Những thiết bị nhà bếp của thương hiệu Supor có thể được bắt gặp rất dễ dàng trong nhiều căn bếp, với chất lượng và thiết kế tinh tế, hoàn hảo. Một trong số các thiết bị gia dụng nổi tiếng là nồi cơm điện Supor.

Về chức năng nấu

Nồi cơm điện nắp gài Supor: bạn sẽ dễ dàng sử dụng với 1 nút gạt, thật đơn giản và nhanh chóng.

Nồi cơm điện tử Supor:

Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bà nội trợ nào thích làm phong phú liên tục bữa ăn gia đình. Với đa dạng chức năng nấu giúp bạn chế biến món ăn phong phú, dễ dàng hơn, 8 chức năng nấu tự động gồm: nấu cơm ngon, nấu nhanh, cháo, súp, nấu ít, hấp, bánh, chè đậu.

Bảng điều khiển nút nhấn điện tử hiển thị tiếng Việt, nên dù là người không rành về công nghệ hay gia đình có người lớn tuổi cũng có thể sử dụng.

Nồi cơm này còn giúp bạn hẹn giờ nấu lên đến 24 tiếng đồng hồ hoặc bạn cũng có thể chọn chế độ nấu ít cơm nếu gia đình có ít người hay khi bạn sống một mình.

Về chất liệu

Vỏ ngoài của nồi cơm điện tử Supor được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền tốt, sáng bóng, dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng.

Chất liệu lòng nồi tùy theo từng dòng sản phẩm gồm: hợp kim nhôm tráng men chống dính hoặc nồi tráng men oxi hóa cứng với độ dày khác, giúp chống móp méo tốt, khả năng giữ ấm lâu. Công nghệ oxy hóa cứng bề mặt không chỉ cho nồi chống dính mà còn chống trầy xước hiệu quả, cho độ bền sử dụng cao, dễ dàng vệ sinh.

Về khả năng nấu chín nhanh và ngon

Các sản phẩm được trang bị với số lượng mâm nhiệt khác nhau, không ảnh hưởng đến chất lượng cơm, còn giúp nấu chín cơm nhanh chóng với sự truyền nhiệt đa dạng từ dưới lên và xung quanh thành nồi như:

Nồi cơm điện tử Supor CFXB50FC29VN-75 sử dụng 1 mâm nhiệt và công suất nấu 750 W.

Nồi cơm điện Supor SRC922 và Supor SRC923 lại được trang bị 2 mâm nhiệt cùng công suất 900 W,...

Nồi cơm điện còn có van thoát hơi thông minh giúp giữ lại hơi nước và dưỡng chất có trong gạo, nhờ thế mà hạt cơm chín thêm dẻo ngon, chín đều và giàu dinh dưỡng hơn. Ngoài ra, nắp trong của nồi cơm điện Supor còn được thiết kế tổ ong tránh đọng hơi nước, cơm sẽ không bị ướt bề mặt hạn chế cơm bị ôi thiu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào