Tại sao không nên sử dụng nồi cơm điện giá rẻ kém chất lượng?

Bạn có biết rằng nồi cơm điện giá rẻ kém chất lượng ẩn chứa rất nhiều mối nguy hại tiềm tàng cho gia đình không? Hãy cùng tìm hiểu về những tác hại không tưởng do nồi cơm điện kém chất lượng gây ra nhé!

Nồi cơm điện có xuất xứ từ những thương hiệu hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc chỉ mang đến một ích lơi duy nhất: đó là có giá rẻ.

Nấu cơm không chín

Role nhiệt của nồi cơm điện kém chất lượng thường xuyên tự nhảy lung tung, làm cơm bị cháy khét dưới đáy nồi nhưng ở trên cơm lại chưa chín.

Điện bị rò rỉ ra ngoài

Phần ruột kim loại của nồi là nơi rất dễ bị rò rỉ điện, đặc biệt nguy hiểm khi đây lại là nơi người dùng đun nấu cơm. Nếu đáy nồi bên dưới bị cháy, bạn sẽ nhận ra nồi cơm điện của mình có phải hàng kém chất lượng hay không.

Nồi tự nhảy nút khi cơm chưa chín

Các loại nồi kém chất lượng sẽ tự nhảy chế độ nấu khi cơm chưa chín, gây ảnh hưởng đến bữa ăn của gia đình.

Thường xuyên không vào điện

Khi mạch của nồi cơm yếu, nồi sẽ bị nhảy điện liên tục trong khi nấu.

Lớp chống dính bên trong không an toàn

Lớp sơn bóng giả của nồi cơm điện kém chất lượng dễ khiến người dùng lầm tưởng đây là nồi cơm điện chất lượng, nhưng thực chất lại không phải. Sau một khoảng thời gian sử dụng, lớp sơn sẽ bị bong ra và nhiễm vào cơm vô cùng nguy hại.

Qua những thông tin trên, Vật giá khuyên bạn nên tìm mua các sản phẩm nồi cơm chính hãng và chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Chưa có câu trả lời nào