Bếp nướng Osaka OS-05 chiếc bếp nướng cho mọi gia đình

Nếu già đình bạn là tính đồ của món nướng, nhưng bạn luôn cảm thấy khó chịu với mùi khói ám vào quần áo mỗi khi ăn, thì bếp nướng không khói Osaka OS-05 chính là giải pháp dành cho gia đình bạn.

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản mới hiện đại, cấu tạo khung từ loại nhôm dẫn nhiệt tuyệt vời với công suất điện 1500W có thể nói đây là sản phẩm tin dùng dành cho các bà nội trợ hiên đại.

Chiếc bếp có kích thước khá gọn gàng 63.2 x 13.5 x 31cm (dài x rộng x cao) với điện áp lên tới 220V – 50 Hz cùng với màu đen tuyền sang trọng, chiếc bếo này đã trở thanh giải pháp hoàn hảo cho các món nướng thơm ngon và bổ dương những vẫn hợp vệ sinh trong các bữa tiệc chủa các gia đình. Kiểu dáng của chiếc bếp này khá sang trọng và có thể dễ dàng di chuyển khi thực hiện các bữa tiệc nướng ngoài trời hay trong nhà.

Các ưu điểm nổi bật chúng ta có thể kể đến về chiếc bếp này đó là:

  • Kiểu dáng sang trọng, hiện dại, tinh tế và vô cùng tiện dụng
  • Diện tích mâm nướng rộng có khay tạo vân và khay phảng mịn
  • Đa năng có thể thực hiện được nhiều món: rán, chiên, quay,...không tốn dầu mỡ
  • Mâm nướng có bề mặt chống dính, siêu bền và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng
  • Chất liệu nhôm bền, cao cấp, dẫn nhiệt tốt
  • Các mức điều chỉnh phù hợp với nhiều món ăn
  • Không khói, tiết kiệm điện và thời gian hiệu quả

Mâm nướng sẽ được chia thành 2 ngăn: ngăng mặt phảng và ngăn tạo vân riêng biệt, giúp chiếc bếp nướng Osaka OS-05 được tăng thêm tính thẩm mỹ và các món nướng được thực hiện một cách dễ dàng với lớp chống dính dày giúp chống lại được việc cháy khét thức ăn hay tránh được khói toả ra nhiều.

Cấu tạo của chiếc bếp nướng này gồm 5 bộ phận chính: mâm nướng, khay hứng dầu, chân bếp, bộ chỉnh nhiệt và quai cầm. Tất cả các bộ phân này đều được thiết kế thân thiện với người sử dụng và đặc biệt là môi trường nhờ vào việc trong quá trình làm chín thức ăn, thức ăn sẽ không sản sinh ra khói, bụi.

Với cụm điển trở thông minh, bếp nướng không khói Osaka có thể đễ dàng kiểm soát được dòng điện với 5 mức điều chỉnh phù hợp với các món ăn khác nhau. Cùng với đó là công suất điện tối đa là 1500W có thể nhanh chóng nướng chín thức ăn một cách nhanh chóng, và tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Bộ phân cầm tay cùng với 4 chân bếp chắc chắn có khả năng chịu nhiệt cao, dễ dàng di chuyển trong mọi điều kiện không gian, và chắc chắn khi được đặt trên mọi mặt phẳng.

Bếp nướng điện Osaka OS-05  đã trở thanh người bạn thân đáng tin cậy của nhiều chị em nội chợ và chiếc bếp này cũng trở thành vật dụng không thể bỏ qua trong những bữa tiệc liên hoạn tại gia đình với bạn bè hay đồng nghiệp.

Hy vọng rằng sản phẩm bếp nướng không khói này sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình khi có những bữa tiệc liên hoan.

 

Chưa có câu trả lời nào