Nên lựa chọn tủ lạnh Side by side nào ?

Side by side là mẫu tủ lạnh được thiết kế sang trọng, hiện đại và có dung tích lớn, phù hợp cho những người thu nhập cao và các gia đình có nhu cầu cất giữ thực phẩm với lượng lớn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh Side by Side chất lượng thì chắc chắn không nên bỏ qua những cái tên dưới đây.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 626 lít SJ-FX630V-ST

Thiết kế bảng điều khiển ở ngoài giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tủ lạnh theo ý muốn

SJ-FX630V-ST được thiết kế với 4 cửa tiện lợi cùng dung tích lên tới 626 lít, giúp bạn có thể thoải mái tích trữ thực phầm của mình và cũng dễ dàng để có thể lấy ra. Tủ lạnh này được trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến nên khả năng vận hành nhanh, êm ái và đặc biệt là rất tiết kiệm điện.

2. Tủ lạnh AQUA Inverter 518 lít AQR-IG585AS (GB)

Tủ lạnh Side by Side Aqua có ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt

Sản phẩm này của AQUA sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng với bề mặt cửa tủ được tráng gương sáng bóng đẹp mắt, giúp tô điểm thêm cho không gian nhà bếp của bạn. Dung tích của AQR-IG585AS (GB) lên tới 518 lít cùng các khay kệ linh hoạt giúp bạn có thể lưu trữ được số lượng lớn thực phẩm một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, với chế độ Holiday, bạn có thể thoải mái rời nhà nhiều ngày mà không phải lo lắng về chiếc tủ lạnh của mình. Vì tính năng này của AQR-IG585AS (GB) sẽ loại bỏ tình trạng phát phát sinh mùi, lên mốc trong tủ cũng như giúp tiết kiệm điện tối ưu.

3. Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS cao cấp trang bị máy nén tuyến tính biến tần độc đáo, nâng cao hiệu suất làm lạnh

Điểm nổi bật của GR-B247JDS là được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, vì vậy khí lạnh sẽ lên lỏi tới mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm có thể được bảo quản một cách tối đa. LG đã trang bị máy nén tuyến tính biến tần cho tủ lạnh này nên hiệu suất làm lạnh sẽ được nâng cao. Hơn thế nữa, thay vì sử dụng loại đèn thông thường, hệ thống đèn LED của GR-B247JDS không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của bóng đèn.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào