Máy xay sinh tố cầm tay có thiết kế khá đặc biệt

Nếu như trước đây, máy xay sinh tố truyền thống không làm bạn hài lòng về độ nhuyễn của thức ăn thì nay với máy xay sinh tố cầm tay bạn có điều chỉnh được tốc độ theo ý muốn của mình làm nhuyễn thức ăn nhất có thể. Đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, thường có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện trong di chuyển, dễ dàng vệ sinh. Vậy máy xay sinh tố cầm tay có thể xay được gì và có ưu điểm gì?

1. Ưu điểm của máy xay cầm tay

- Thiết kế gọn nhẹ hơn các dòng máy xay khác, dễ di chuyển. Bạn có thể xay bất cứ chỗ nào và bất cứ nơi đâu, ngay tại gian bếp nhà bạn hay trong những chuyến du lịch xa nhà.

- Tiện lợi và dễ dàng sử dụng chỉ vài thao tác đơn giản. Có thể xay ngay trong nồi, trong tô hoặc ly đựng mà không cần san qua sớt lại nhiều lần dễ nhiễm khuẩn. 

- Lau chùi vệ sinh một cách dễ dàng nhanh chóng. Máy xay sinh tố cầm tay được làm sạch một cách nhanh chóng bằng cách nhúng đầu máy xay vừa sử dụng vào một ca nước, nhấn nút xay 2-3 lần, mỗi lần 3 giây, lực tác động của nước với đầu máy sẽ đánh văng các thực phẩm còn sót lại bên trong lưỡi dao.

- Lưỡi dao bằng inox chống rỉ siêu bền

- Mô tơ cầm tay tháo nắp dễ dàng với lưỡi dao

- Thân máy được thiết kế có hình dáng phù hợp

- Cồng suất lớn, mô tơ khỏe, xay hiệu quả, vận hành êm.

- Có nhiều đầu xay chuyển đổi phục vụ cho nhiều mục đích xay khác nhau. 

- Có thể xay thực phẩm thịt cá, rau củ quả... đánh trứng , làm nước sốt. Đặc biệt với khả năng xay nhuyễn thực phẩm tối đa nhất có thể. Nhà bạn có trẻ nhỏ đang đến tuổi ăn dặm nên bạn thường xuyên phải xay đồ ăn cho bé. Nhưng với lượng thức ăn ít như của bé thì việc bỏ vào chiếc máy xay cồng kềnh thật là bất tiện. Với máy xay sinh tố cầm tay bạn có thể để đồ ăn trong bát hay trong cốc để xay trực tiếp.

- Có các cối và bộ và dụng cụ xay từng loại thực phẩm khác nhau được để các hộp riêng lẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi phân chia từng loại thực phẩm.

2. Máy xay sinh tố cầm tay có thể xay được gì

Máy xay cầm tay có lưỡi dao hai tác dụng cắt ngang và dọc khi hoạt động. Chức năng của máy cho phép bạn xay nhuyễn đá dễ dàng, có cối xay thịt, dụng cụ đánh trứng và kem và hộp đựng cao giúp không văng thực phẩm khi xay. 


- Xay hoa quả để làm sinh tố, xay nước sốt, Súp, thức ăn, đánh trứng
- Xay thịt cá, đồ cứng như cua. Tuy nhiên xay cua bạn lưu ý phải dùng cối chuyên dụng để xay nếu không lưỡi xay sẽ nhanh bị cùn hoặc mẻ. 
- Có thể sử dụng máy xay cầm tay để xay cháo ngay trong to, nồi, trong bát, cốc hay vật dụng để đựng khác. Bạn lưu ý không nên xay lúc cháo đang sôi.

Cách xay thịt bằng máy xay cầm tay:

- Thái thịt thành những miếng nhỏ, cho vào bát, cốc hay nồi (chú ý là chỉ nên cho 1 lượng nhỏ phù hợp)
- Lắp thân máy xay vào lưỡi dao cho khớp, sau đó cắm điện và nhắn công tắc xay
- Xay đến khi bạn cảm thấy được.

Lưu ý chỉ nên nhấn máy xay cầm tay khoảng 20 giây 1 lần, để thịt xay khi nấu không bị lợn cợn vón cục thì khi nấu bạn nên cho 1 chút nước nguội vào khoắng đều, như vậy khi nấu cháo cho trẻ sẽ mịn và ngon.

Những thông tin trên chắc chắn đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết trước khi bạn quyết định chọn mua một sản phẩm nào đó rồi đúng không?

Để có thêm thật nhiều thông tin cụ thể về sản phẩm, bạn hãy truy cập link này nhé:http://vatgia.com/home/m%C3%A1y+sinh+t%E1%BB%91.spvg

Chúc bạn mua hàng vui vẻ và luôn nhớ tới vatgia.com nhé!
Vatgia.com chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chưa có câu trả lời nào