Máy xay sinh tố cầm tay Philips và Braun có gì khác nhau?

Một trong những loại máy xay sinh tố được người dùng ưa thích là máy xay cầm tay, vừa có kiểu dáng nhỏ gọn lại cơ động, có thể sử dụng linh hoạt. Trong bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ so sánh hai dòng máy xay cầm tay là Philips HR1600 và Braun MQ535 để người dùng có lựa chọn phù hợp.

Đặc điểm của máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600

Thiết bị này có hình dạng trụ đứng, với phần dao xay được làm thuôn dài, nhỏ gọn để có thể xay nhuyễn hoa quả trong cốc xay hình trụ. Lưỡi dao xay của máy được làm từ thép không gỉ, có khả năng làm việc bền bỉ, chịu được lực tác động mạnh, mà lại đảm bảo an toàn thực phẩm khi sử dụng. Philips trang bị công nghệ xay ProMix cho thiết bị này, giúp cho lưỡi dao hình thành những lực quay mạnh mẽ, khiến hỗn hợp hoa quả được xay nhuyễn rất nhanh.

Thêm vào đó, thiết bị này khi hoạt động phát ra rất ít tiếng ồn dù có công suất tương đối cao là 550W. Lưỡi xay của máy có thể được tháo lắp ra dễ dàng bằng chốt hai nút, giúp cho việc vệ sinh, cọ rửa thiết bị trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điểm trừ duy nhất của loại máy này là không xay được thịt, đá, nên chỉ phù hợp cho gia đình có nhu cầu làm sinh tố hoa quả hoặc xay rau củ cho bé ăn dặm.

Đặc điểm của máy xay sinh tố cầm tay Braun MQ535

Loại máy xay cầm tay này có thiết kế phần tay cầm dễ sử dụng hơn máy của Philips, với công suất 600W mạnh mẽ hơn để xay mọi loại thực phẩm trở nên nhuyễn mịn trong vài giây. Thêm vào đó, trong một bộ máy xay thì người dùng còn được trang bị thêm cốc đựng, cối xay và cây đánh trứng nên người dùng có thể sử dụng máy này để làm bánh và các món kem. Dao xay của máy xay Braun có thiết kế không khác máy của Philips là mấy nhưng lại được tích hợp thêm với hai nút điều chỉnh tốc độ hết sức tiện dụng. Người dùng cũng có thể tháo các bộ phận của máy ra dễ dàng để vệ sinh sau khi dùng.

Nếu máy xay Philips không thể xay đá thì mẫu máy xay của Braun với công suất cao có thể làm đá bào từ đá viên nhỏ, giúp người sử dụng giải khát trong mùa hè nóng nực. Còn nếu bạn không có nhu cầu xay đá, làm bánh thì vẫn nên chọn loại máy của Philips hơn.

Vậy là Vatgia.com đã cùng bạn so sánh, nhận xét những đặc điểm giống và khác nhau của hai mẫu máy xay sinh tố cầm tay Philips và Braun. Để chọn được sản phẩm thích hợp cho gia đình của mình, bạn hãy thường xuyên theo dõi trang Tư vấn tiêu dùng và các gian hàng trên Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào