Ưu điểm nồi cơm điện Sharp KSH228V?

1. Thiết kế hiện đại và tiện dụng

Sharp KSH228V là sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng của Nhật Bản. với chất lượng cao cấp, bền bỉ nhưng giá thành lại rất cạnh tranh so với các sản phẩm nồi cơm điện khác trên thị trường nhờ sản phẩm được lắp ráp tại thị trường Thái Lan nên chi phí thấp hơn nên đây là chiếc nồi cơm điện được rất nhiều người lựa chọn.

Kiểu dáng hình trụ cơ bản, kích thước khoảng 30 cm và khối lượng chỉ 2kg, phù hợp cho những gia đình có từ ba tới bốn thành viên. Thiết kế nồi có màu chủ đạo là trắng, tuy đơn giản nhưng toát lên sự tinh tế và trang trọng cho căn phòng. các phụ kiện của nồi đều có thể tháo rời giúp chị em phụ nữ dễ dàng vệ sinh.

2. Độ an toàn cao

Vỏ ngoài nồi Sharp KSH228V được làm bằng loại nhựa cứng cao cấp, khả năng chịu nhiệt cao. Lòng trong nồi làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, được tráng một lớp chống dính cao cấp để tránh bị dính cơm ngoài ra còn giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Tay cầm và chân đế được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Phenolic giúp không bị nóng khi bê, người dùng có thể di chuyển dễ dàng và an toàn

3. Công nghệ hiện đại

Sharp KSH228V có thể kiểm soát nhiệt độ và thời gian khi nấu cơm cực kì chính xác giúp cơm luôn được chín đều, thơm ngon và giữ được bị dẻo và dinh dưỡng của cơm.

 4. Đa năng và dễ sử dụng

Ngoài nấu cơm, nồi cơm điện Sharp KSH228V còn có thể làm nhiều chức năng khác như nấu xôi, nấu cháo, hầm, ninh,…

5. Tiết kiệm điện

Công suất 1000W tối đa nên điện năng tiêu thụ của nồi cơm điện này không quá cao, giúp tiết kiệm điện hơn cho đình.

Tiết kiệm thời gian nấu

6. Thời gian nấu chín cơm chỉ mất khoảng 25 phút nhờ công nghệ được nâng cấp và cải tiến nhiều giúp thời gian được rút ngắn.

7. Giá cả hợp lý

Giá dao động của nồi cơm điện Sharp KSH228V đang bán trên thị trường từ 700.000 đến 860.000 VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào