Thuốc Samicasong có tác dụng chống liền sẹo sau khi mổ phải không?

em mo ruot thua duoc gan 1 thang rui ah! em dang boi thuoc samicasong lieu co tac dung chong lien seo sau khi mo khong ah!

Anh chi gioi thieu cho em loai thuoc khac co tac dung chong lien seo sau khi mo khong ah?

em xin camon!

 

nguyen duy tuan
nguyen duy tuan
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn mình cũng đã đọc câu hỏi của bạn theo mình bạn bôi loại thuốc đó nó chứa nhiều hóa chất bạn nên tìm trung tâm chăm sóc sắc đẹp để họ cho bạn mất đi vết sẹo mổ và bạn có thể tìm mua sản phẩm từ cây Lô Hội

Sản phẩm 061

Gel Dưỡng Da - Aloe Vera Gelly

Về mặt lịch sử, công dụng chính của Aloe Vera là dùng để chữa trị kích ứng da. Một số người nội trợ đã sử dụng cây lô hội tươi hoặc khô vào việc sơ cứu. Với tinh chất gel Aloe Vera ổn định 100%, Aloe Vera Gelly nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt được dùng để giữ ẩm và dưỡng da, Aloe Vera Gelly là một loại gel đậm đặc chứa chất làm ẩm và giữ ẩm. Dễ dàng hấp thu qua da và giúp làn da mịn màng.

Aloe Vera Gelly làm giảm tạm thời những kích ứng da nhỏ. Sản phẩm còn được dùng thoa lên da trước khi siêu âm. Những nhà tạo mẫu tóc có thể dùng Gelly để bảo vệ da đầu trước khi tạo nếp hoặc nhuộm tóc.

Từ ngăn kệ trong phòng tắm của bạn đến các dụng cụ sơ cấp cứu, từ phòng bếp đến nơi bạn cắm trại – Aloe Vera Gelly luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho các làn da cần được chăm sóc. giúp bạn liền sẹo

Sản phẩm 051

Kem dưỡng da - Aloe Propolis Crème

Ai có thể sản xuất được một loại kem làm ẩm da đặc biệt như Aloe Propolis Creme của Forever Living Products? Bằng sự kết hợp giữa lô hội và các sản phẩm từ tổ ong, kem dưỡng da Aloe Propolis là một trong những sản phẩm chăm sóc da phổ biến của chúng tôi.

Với chất cân bằng và giữ ẩm da tuyệt vời, kem dưỡng da Aloe Propolis rất giàu hợp chất, trong đó có chất gel Lô hội ổn định và sáp ong cùng các thành phần khác đã được thừa nhận trong việc hỗ trợ nuôi dưỡng cho làn da. Hoa cúc (Chamomile) - một trong những dược thảo chăm sóc da nổi tiếng - cũng được bổ sung vào hợp chất dưỡng da này. Vitamin A và E với công thức hoàn chỉnh đã được công nhận là chất cân bằng da tự nhiên.

Hãy đến với Aloe Propolis để duy trì cho làn da chắc khỏe và mịn màng và giúp bạn chống và liền sẹo nhanh hơn nếu bạn dùng đúng cách