Ghế massage toàn thân DR Care: Giảm nhanh đau nhức toàn thân

Nhức mỏi toàn thân xảy ra thường xuyên khi bạn phải chịu những áp lực từ môi trường bên ngoài, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và thiếu tập trung trong suy nghĩ. Chiếc ghế ghế massage toàn thân DR Care chính là một giải pháp hữu hiệu, xóa tan sự mệt mỏi của bạn.

Tổng quan về sản phẩm

Sản phẩm ghế massage toàn thân dr care được ứng dụng công nghệ massage tiên tiến nhất hiện nay. Việc sở hữu chiếc máy này sẽ khiến cho bạn có được một thành quả lớn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Thiết bị massage này đã có mặt tại Việt Nam không lâu nhưng ghế massage toàn thân DR Care đã chinh phục lòng tin của nhiều khách hàng trong nhiều tầng lớp xã hội khác nhau. Với những tính năng và công dụng, chiếc máy này đã chứng minh được việc bạn bỏ tiền ra cho nó là rất đáng. Với việc là sản phẩm của Dr.Care International LLC, Mỹ – một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe thì chiếc ghế massage toàn thân dr care chính là dòng máy massage được áp dụng thành công công đoạn chế tạo khắt khe với công nghệ tiên tiến đạt chuẩn 5 sao. Với chức năng massage đỉnh cao, sản phẩm đã mang đến hiệu quả trong việc thư giãn, nâng cao sức khỏe và nâng tầm cuộc sống cho nhiều người.

Về các chức năng cụ thể

Chiếc ghế massage toàn thân DR Care này được áp dụng công nghệ massage 5D có thể massage và bấm huyệt “liền khối” với các “cánh tay” có khả năng di chuyển massage liên tục, xoay đảo chiều từ đỉnh đầu đến gáy cổ, bả vai, vuốt dọc cột sống và xuống tận vùng mông, đùi,….Đây chính là hoạt động massage chính của máy. Nhờ nó mà cả cơ thể bạn sẽ được chăm sóc tuyệt đối. Khi các huyệt đạo được đả thông và massage thì  bạn sẽ có được giấc ngủ ngon, phục hồi sinh lực, và có một tinh thần sảng khoái hơn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Bên cạnh đó, chiếc ghế massage toàn thân DR Care được thiết kế khá tinh tế, có thể lau chìu dễ dàng và thay vỏ ngoài nếu đã cũ. Nó còn duy trì các tư thế nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng cả cơ thể khi có người ngồi lên. Vì thế, nó có thể mang đến cảm giác không trọng lực như một phi hành gia cho người dùng. Khi xuất hiện những cơn đau mỏi trên, bạn chỉ cần dành ra 10-15 phút nằm thư gian với máy và để cơ thể thả lòng thì mọi buồn phiền, lo lắng đều tan biến hết.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào