Top 3 ghế massage toàn thân không nên bỏ qua

Hiện nay, ghế massage không còn là cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, nó có khả năng tuyệt vời giúp chủ nhân giảm đau nhức, kích thích các dây thần kinh, nâng cao giá trị sức khỏe cho cơ thể. Đặc biệt phải kể đến dòng sản phẩm massage cao cấp với nhiều tính năng nổi bật đem lại hiệu quả một cách rõ rệt cho người sử dụng. Hãy cùng vatgia.com điểm qua 3 ghế massage cao cấp được đánh giá cao nhưng lại có giá thành phù hợp với nhiều người tiêu dùng hiện nay nhé.

1. Ghế massage 3D hồng ngoại Beurer MG295

- Ghế được tích hợp đầy đủ các chức năng massage phân bố đều các vị trí trên thân ghế, mang lại sự thoải mái, êm ái cho người sử dụng khi nằm lên.

- Mỗi bên vai được bố trí 6 túi khí ép co giãn nhịp nhàng massage cho đôi vai của bạn giúp mạch máu lưu thông dễ dàng, giảm đi các cơn đau nhức, mệt mỏi căng cứng rất hiệu quả.

- Ghế matxa 3D hồng ngoại MG295 với kiểu dáng gọn gàng tinh tế, sử dụng các túi khí để massage theo hình thức lên xuông, massage 3D chuyên nghiệp. Bạn có thể ngồi hay nằm để tận hưởng giây phút tuyệt vời, hay đơn giản có đươc giấc ngủ trưa như ý.

- Bánh xe được thiết kế thuận tiện, dễ dàng di chuyển.

- Lưng ghế có bộ phận tản nhiệt không gây nóng, hay cảm giác bí khó chịu khi bạn sử dụng ghế MG295.  

2. Ghế massage toàn thân Magic XD-801

- Chiếc ghế đến từ thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản này sở hữu thiết kế với kiểu dáng thông minh, bắt mắt và hiện đại, có thể phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

- Magic XD-801 được thiết kế với hình dạng như 1 chiếc đu nhằm tạo cho người dùng có thể chuyển đổi các tư thế nằm hay ngồi một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

- Chất liệu của ghế là từ da PU cao cấp 100%, chất liệu này có màu sắc sang trong, bền đẹp và mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người sử dụng khi nằm lên.

- Magic XD-801 sở hữu khung sường chắc chắn, an toàn và rẩ bền bỉ theo thời gian, nó có thể tải được trọng lượng lên đến 200kg.

- Khi vận hành, chiếc ghế này hoàn toàn không gây tiếng ồn và làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng nó như một chiếc giường êm ái để có một giấc ngủ ngon lành.

- Chiếc ghế massage cao cấp này được trang bị nhiệt hồng ngoại với khả năng kết hợp tinh tế giữa nhiệt làm nóng an toàn và các con lăn khiến cho quá trình massage đạt hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

3. Ghế đệm massage toàn thân Beurer MG155

- Được sản xuất ra từ công nghệ hiện đại của Đức, ghế đệm massage toàn thân Beurer MG155 mang đến cho người dùng giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

- Với chất liệu da cao cấp, kèm với lớp nệm dày êm ái sẽ mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu , thoải mái.

- Thiết kế sang trọng, chúng ta có thể đặt tại bất kỳ nơi nào trong nhà như phòng khách, phòng ngủ…thậm chí trên oto với bộ sạc sử dụng trong ô tô, vừa có thể thư giãn vừa có thể xem phim, nghe nhạc,  đọc sách báo, xem tivi…

- Người dùng có thể điều chỉnh chế độ massage, tư thế ngả phía sau nằm nghỉ dễ dàng.

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc ghế massage toàn thân phù hợp nhất với mình.

Chưa có câu trả lời nào