Ghế massage toàn thân JMG: Công dụng và chức năng

Người thường xuyên ngồi làm việc trong văn phòng thường hay gặp phải các vấn đề đau nhức cơ thể, chiếc ghế massage toàn thân JMG có thể giúp cải thiện tình trạng đau mỏi này.

Về thiết kế

Ghế massage toàn thân có thiết kế khá hiện đại, sang trọng thuộc hàng bậc nhất hiện nay. Hơn thế nữa nó còn khá dễ sử dụng, được tích hợp đầy đủ thông qua nút điều khiển để bạn dùng nó đơn giản hơn. Sản phẩm này đã áp dụng công nghệ hiện đại vào trong sản xuất để cùng với hoạt động nhịp nhàng của phần kĩ thuật máy.

Về các chức năng chính

Kết quả hình ảnh cho ghế massage toàn thân jmg

Ghế massage toàn thân JMG sẽ thực hiện nhiệm vụ chính đó là massage toàn cơ thể. Việc thực hiện động tác massage này là phụ thuộc vào chuyển động của hệ thống túi khí được bố trí trong máy. Sản phẩm này có một hệ thống túi khá khá dày đặc và được đặt ở nhiều vị trí thông minh. Tất cả tại lên những dao động êm ái , động tác massage toàn bộ cơ thể nhuần nhuyễn.

Chính các túi khí sẽ thực hiện hàng loạt các động tác day, đấm, ấn, xoa trên vùng tiếp xúc với máy. Để thực hiện được điều đó, chúng cần có sự liên kế với nhau thông qua các trục. Các túi khí náy sẽ được di chuyển liên tục để tạo động tác massage nhẹ nhàng cho cơ thể bạn. Vì thế, khi máy được hoạt động, bạn sẽ phần nào cảm nhận được những tác động mà nó mang lại. Sẽ giống như việc ai đó dùng tay nắn bóp cho bạn vậy.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào