3 loại nước hoa hồng dành riêng cho da mụn

Bạn biết việc sở hữu làn da bị mụn phiền toái thế nào đúng không? Chúng ta phải kiêng khem đủ thứ và sử dụng những sản phẩm dưỡng da lành tính nhất để bảo vệ da trước tác động không mấy tích cực từ mụn. Và 3 loại nước hoa hồng dưới đây sẽ là những thần dược phù hợp nhất với làn da mụn.

Nước hoa hồng Toner Bioderma

Hãng mỹ phẩm lành tính đến từ Pháp này đem lại cho bạn một công thức nước hoa hồng không mùi, không paraben và dành cho mọi loại da nhạy cảm từ thường tới khô. Sản phẩm nước hoa hồng khi thoa đều lên mặt sẽ tạo cảm giác tươi mát ngay tức thì, hỗ trợ quá trình tái tạo biểu bì bị tổn thương trở nên nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng Bioderma cho việc dưỡng ẩm và xoa dịu làn da bị mụn.

Nước hoa hồng Murad

Toner của Murad có thành phần chính từ cây phỉ - một thành phần giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà không gây khô da và làm giảm khả năng lên mụn từ vi khuẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm nước hoa hồng này còn chứa Allantoin mang đến cảm giác nhẹ dịu ở những điểm kích ứng và duy trì độ đàn hồi cho làn da.

Một lưu ý nhỏ cho bạn là thành phần chính từ cây phỉ sẽ gây nên một số tác động cho da nếu bạn bị nhạy cảm với loại cây này, chính vì vậy mà bạn nên xem xét kĩ trước khi mua sản phẩm nhé.

Nước hoa hồng Laneige

Dù bạn sở hữu làn da thường hay da khô thì chỉ cần bạn đang gặp tác động của mụn, bạn sẽ phải nhờ đến sự thần kỳ đến từ toner Laneige. Các vitamin bạch dương giàu vitamin sẽ có nhiệm vụ nuôi dưỡng làn da khát nước, giúp đánh bật các tế nào da chết, làm cho làn da trở nên rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

Nước hoa hồng là một sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông, xoa dịu làn da trước những yếu tố tác động từ môi trường. Chính vì thế mà thay vì sử dụng bừa một sản phẩm, bạn hãy tìm hiểu kĩ và tìm cho mình một loại phù hợp nhất với làn da của mình, nhất là những người sở hữu làn da bị mụn.

Chưa có câu trả lời nào