Xịt khoáng nào dành riêng cho da dầu và da mụn ?

Hè đến là lúc các loại khói, bụi, mồ hôi có cơ hội bám rít vào làn da của bạn, khiến bạn không những khó chịu mà đôi khi còn mất tự tin. Vậy bí kíp nào để da luôn tươi, khỏe và sạch dầu lẫn mụn? Chính là sự có mặt của chai xịt khoáng thần thánh La Roche-Posay Serozinc trong túi xách để tự do bay nhảy cả ngày dài.

Với tất cả các sản phẩm xịt khoáng đã bán ra thì xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc đã nhận về vô số những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Bên cạnh những lời khen có cánh về công dụng tuyệt vời, các “thượng đế” còn bị ấn tượng bởi thành phần đơn giản, thiên nhiên, không gây hại tới sức khỏe người dùng của La Roche-Posay Serozinc.

Thành phần thật sự tự nhiên bao gồm nước khoáng tinh khiết, muối và muối kẽm cực kì tốt cho mục đích làm sạch sâu xuống từng lớp biểu bì trên da. Bên cạnh đó, Zinc Sulfate có khả năng chống viêm cao, giúp ngăn ngừa sự phát triển của các lớp mụn bọc, mụn đỏ đồng thời giảm sưng tấy cho da.

Da không chỉ được cân bằng ẩm nhờ xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc mà còn không bị dị ứng do thời tiết nóng bức, sạch mụn, sạch cả dầu.

Công dụng

- Bổ sung độ ẩm hiệu quả, mang lại sự mềm mịn, căng tràn cho làn da vẻ rạng rỡ như tuổi đôi mươi.

- Làm giảm sưng mụn, làm dịu các tổn thương nghiêm trọng mà các tác nhân bên ngoài đem lại cho làn da

- Như một công cụ massage nhẹ cho da mà không cần phải đến spa làm đẹp.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên giải quyết vấn đề chữa mụn trước hay makeup trước thì hãy nhớ đến xịt khoáng thần kì La Roche-Posay Serozinc. Một công cụ kết hợp cả yếu tố chăm sóc da lẫn điều trị những vấn đề trên da, mang lại vẻ ngoài xinh xắn nhất cho bạn gái.

Chưa có câu trả lời nào