3 loại nước hoa hồng tốt nhất dành cho da dầu

Hoa hồng không chỉ nổi tiếng với các loại nước hoa mà còn có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da ở dạng tinh dầu. Cùng khám phá 3 loại nước hoa hồng dành riêng cho da dầu – vốn khá khó chăm nhé!

Nước hoa hồng Innisfree green tea fresh skin

Làm sạch da, loại sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu trên da,… chính là những công dụng chủ yếu của sản phẩm Fresh Skin này của Innisfree. Ngoài ra chiết xuất tư vỏ cây liễu cũng sẽ giúp làm sạch và loại bỏ tế bào chết trên da. Thành phần chính trong sản phẩm này là chiết xuất từ lá trà xanh tươi thu hoạch trực tiếp trên đảo Jeju nên rất giàu khoáng chất và axit amin, đem đến khả năng cung cấp nước vừa đủ cho da dầu và chống oxy hóa.

Nước hoa hồng Thayers Cucumber witch Hazel Toner

Một trong những loại nước hoa hồng được ưa thích nhất hiện nay với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên và không chứa cồn cũng như chất bảo quản Paraben. Ngoài ra thiết kế chai nhựa cũng giúp bạn dễ quan sát lượng toner mình còn để có sự chuẩn bị chu đáo cho quá trình chăm sóc da. Hiện tại sản phẩm này cũng có nhiều tùy chọn mùi hương để khách hàng tùy chọn như mùi hoa hồng, mùi chanh leo, mùi hoa lavender,…

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

Thiết kế bắt mắt với bao bì trong suốt cùng màu vàng quyến rũ này đã không còn xa lạ với phái đẹp có đam mê chăm sóc da. Với thành phần thiên nhiên như cúc kim chấn thảo, lá thường xuân, rễ ngưu bàng,… đều là các thành phần quý và có tác dụng chăm sóc da rất tốt, chị em có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn để duy trì sự cân bằng tự nhiên, ổn định da, làm mềm ẩm da, cung cấp độ ẩm vừa đủ và giảm sung mụn, tấy đỏ, kích ứng…

Trên đây là 3 sản phẩm nước hoa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mà chị em da dầu có thể lựa chọn để chăm sóc làn da mình, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm tương tự hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com để quá trình chăm sóc da đảm bảo nhất nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào