3 cách chăm sóc da chuẩn nhất mùa đông

Các vấn đề về da như da khô, da chảy xệ hay da dễ nẻ là những chuyện thường thấy đối với các chị em phụ nữ mỗi đợt đông về. Tuy nhiên, đông này đã khác đông xưa khi chị em sở hữu 3 cách chăm sóc da chuẩn nhất mùa đông do vatgia bật mí, đảm bảo khiến làn da của bạn không những đẹp mà còn rạng ngời.

Rửa mặt đúng chuẩn sao Hàn

Hàn Quốc không chỉ có những ngôi sao dáng chuẩn chữ S mà còn có những phụ nữ sở hữu làn da như khi ta ở tuổi 20. Bí quyết của những người này chính là cách rửa mặt đúng chuẩn sao Hàn với độ ấm của nước ổn định. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng nước quá nóng để rửa mặt vì khí nóng sẽ làm tổn thương lớp biểu bì dẫn đến da bị nứt nẻ. Dùng một lượng nước ấm vừa phải thêm chút muối để giữ ẩm cho da mới là cách đúng nhất!

Tẩy da chết định kì

Lười tẩy da chết cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng da nhanh chóng bị lão hóa khi bước qua độ tuổi 25. Một số phương pháp tẩy da chết kiểu truyền thống được áp dụng bởi các chuyên gia làm đẹp đó là dùng hỗn hợp gồm bột yến mạch và sữa tươi không đường massage lên mặt trong 15 phút. Rửa lại bằng nước mát và cứ làm thế mỗi tuần một lần để thấy được tác dụng đỉnh cao trong mùa đông này nhé bạn ơi!

Tẩy trang dù không trang điểm

Bạn có biết rằng, dù không ra ngoài hay không trang điểm thì việc cần thiết vẫn phải làm đó chính là tẩy trang hay không? Tẩy hết các lớp dầu, lớp bụi bẩn và vi khuẩn là cách mà bạn bảo vệ làn da mỏng manh khi gió mang hơi lạnh sắp kéo về. Nếu được thì những loại nước tẩy trang có thành phần tự nhiên sẽ là hiệu quả và tốt nhất cho làn da bạn !

Làn da chính là vũ khí sắc đẹp lợi hại nhất khiến cho mỗi người phụ nữ cảm thấy tự tin vào bản thân hơn mỗi ngày. Và chăm chút cho thứ vũ khí lợi hại ấy chính là cách để bạn bảo vệ được hình ảnh của mình trong mắt những người xung quanh.

Chưa có câu trả lời nào