Các mẫu sản phẩm trị mụn thương hiệu GOWON liệu có tốt bằng Paula’s choice?

Ngày nay, môi trường sống ô nhiễm đã khiến hầu hết mọi người đều khó tránh khỏi các vấn đề liên quan đến mụn. Hơn nửa trong số đó đã từng thử qua vô vàn các cách trị mụn trên mạng nhưng vẫn không đạt được kết quả gì. Vậy thì bạn hãy dành một ít phút để xem xét những sản phẩm mà mình sắp giới thiệu tới đây.

Paula’s choice Skincare là một công ty chuyên cung cấp dòng sản phẩm đặc trị mụn an toàn cho tất cả mọi lứa tuổi và phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên hầu hết các dòng sản phẩm của Paula’s Choice thì khá là mắc tiền. Hơn nữa, không phải ai cũng có thể quyết định bỏ ra một khoản tiền lớn để thu về một sản phẩm mà chưa chắc chắn độ hiệu quả 100% đối với làn da đang bị mụn của mình.

Sự thật là, trong ngành chăm sóc da hay trang điểm thì “đắt tiền” không có nghĩa là tốt hơn và “rẻ tiền” cũng không đồng nghĩa với sản phẩm kém chất lượng. Vậy với mức giá được cho là vừa phải với túi tiền của hầu hết mọi người, chúng mình xin phép giới thiệu tới các bạn hai sản phẩm của thương hiệu GOWON chuyên đặc trị mụn và làm dịu nhẹ da an toàn. Đó là GOWON Tigre Skin Toner và GOWON Tigre Soothing Gel.

GOWON là một thương hiệu chăm sóc da khá nổi tiếng của Hàn Quốc. GOWON trong tiếng Hàn mang ý nghĩa là “ cao nguyên bình dị với bầu không khí sạch lành”. Cùng với đó, các sản phẩm hướng tới trị mụn đều được chiết xuất từ các hương liệu tự nhiên và phù hợp với từng loại da.

Về thành phần

Thành phần nổi bật có trong các sản phẩm chăm sóc da này bao gồm chiết xuất rau má. Một vài báo cáo khoa học cho thấy rau má hỗ trợ  trong việc làm lành vết thương, sự liền sẹo được kích thích bằng việc sản xuất ra các chất keo loại I, hạn chế tối đa viêm nhiễm. Nhân tố trường thọ gọi là 'Vitamin X trẻ trung' có tác dụng cải thiện các vấn đề về da. Một trong bốn tinh chất được chiết xuất từ rau má là chất Madecassoside có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thượng mụn mau lành, góp phần làm mờ thâm sẹo mụn. Glycerin tự nhiên được tìm thấy trong chất béo động thực vật giúp giữ độ ẩm da và điều trị hiệu quả các bệnh ngoài da. Arginine là acid amin giúp vết thương mau lành, bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, chống lão hóa và giảm mụn. Sodium Hyaluronate thẩm thấu vào da nhanh hơn nhiều lần HA góp phần giữ độ ẩm một cách hiệu quả.

Về hướng dẫn sử dụng

 

Với công thức dành cho da nhạy cảm 80% chiết xuất Centella Asiatica,  GOWON Tigre Skin Toner hết sức dịu nhẹ cho da. Khác với các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày thường hay dùng nắp đậy thì sản phẩm này được thiết kế theo dạng xịt giúp sử dụng như một loại xịt khoáng nhỏ với dung tích khoảng 120ml. Tiện lợi khi bạn có thể mang theo trong balo khi đi ra ngoài cả ngày. Các bạn chỉ cần xịt nhẹ nhàng lên mặt và vỗ nhẹ để toner thấm đều trên da mặt.

 

 

Và nếu bạn là một người có làn da thiên dầu hay da cực kì nhạy cảm thì thực sự GOWON Tigre Soothing Gel là một sản phẩm sẽ khiến bạn chú ý đấy. Chất gel dưỡng da khi được tán đều trên da thấm rất nhanh mà không bị vón cục. Sản phẩm  dạng gel cấp ẩm rất hiệu quả, giúp hạn chế đổ dầu, từ đó ngăn ngừa mụn mới, chống để lại sẹo sau này.

Dù bạn dùng GOWON Tigre Skin Toner hay GOWON Tigre Soothing Gel thì đều mang lại hiệu quả trong điều trị mụn và vết thâm. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng đồng thời hai sản phẩm này cùng một lúc sẽ tối ưu hóa hiệu quả mà các sản phẩm này đem lại. Việc sử dụng đồng thời này sẽ giúp cấp đủ ẩm cho da, làm dịu nhẹ da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong, hạn chế mụn và làm mờ vết thâm nhanh chóng hơn.

Trên đây là một vài mách nhỏ cho các bạn đang băn khoăn với làn da bị mụn. Thêm một lưu ý nữa cho các bạn có làn da thiên khô đó là các bạn cũng nên tìm hiểu thêm một vài sản phẩm layers để có thể cấp ẩm cho da được tốt hơn. Bạn có thể tự mình tìm hiểu thêm các sản phẩm tương tự trên website để có được sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của bạn. 

Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm trị mụn phù hợp nhất để sớm có được làn da mịn màng, tươi trẻ tự tin hơn nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào