Có nên đi TMV Missspa trị mụn và xóa sẹo ko?

Hôm bữa mình đọc đc thông tin về Missspa, sau đó mình có tới đó tư vấn. Mình cũng đang có ý định đi, nhưng khi để ý xem lại các câu trả lời về Missspa đều thấy có chung 1 cách nói như là quảng cáo vậy đó. Hic, giờ mình đang phân vân quá, không bít có nên đi ko vì rất tốn kém nhưng nếu hết thì ko sao, chỉ sợ là tiền mất tạt mang thôi. Có ai giúp mình bít địa chỉ này có đáng tin cậy HAY KO? cảm ơn rất mhiều.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Chất lượng thì ko biết như thế nào vì mình chưa đi. Nhưng mình thấy ko có cảm tình với cái thẩm mĩ viện đó. Quảng cáo gì đâu mà quảng cáo lộ liễu quá đi mất, quảng cáo ko chuyên nghiệp, ko post được cái bài đánh dấu cho nó tử tế. Rồi lập cả đống nick vô quảng cáo, người tung người hứng. Quảng cáo bài nào cũng như bài nào. Nói chung là cái gì mình ko thích thì ko nên vô, bây giờ thẩm mĩ viện mọc lên như nấm ,mình có quyền lựa chọn. chỉ dụ được những người ít vô internet hoặc ít coi thông tin trên mạng thôi. Chứ mình á, còn lâu HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH Rồi có lần mình lên tiếng về cái thẩm mĩ viện ấy, thế là bị bạn ấy vu oan là mình làm cho 1 thẩm mĩ viện nào đó, cạnh tranh với thẩm mĩ viện ấy nên lên đây bêu xấu . ối trời cho, cho các bạn tha hồ seach các câu trả lời của mình ,chưa bao giờ mình quảng cáo cho bất kỳ 1 thẩm mĩ viện hay 1 nơi bán hàng nào. Nếu có toàn là những sản phẩm thông dụng có tên tuổi bán đầy ngoài thị trường (mà những sản phẩm ấy thì họ có tên tuổi trên thị trường vì dụ như dầu ăn Tường An, kem chống nắng neutrogena bán đầy trên parson, mĩ phẩm The Face shop có showroom quá trời ,bán đầy trên parson.diamond, chứ có giới thiệu riêng ở đâu.. mà tùy câu mình mới trả lời, có mối làm ăn ổn định cần gì mình quảng cáo, chỉ là thấy tốt thì nói thôi, chứ bản thân mình chưa từng quảng cáo lăng xê cho 1 thẩm mĩ viện nào mà bạn ấy nói mình làm thẩm mĩ viện cạnh tranh với bạn ấy. giời ạ, mình thích chăm sóc về da thì mình chia sẻ với các bạn thôi chứ ko hề quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào, bạn nào rảnh cứ đọc tất cả các bài trả lời của mình thì rõ thôi, và đọc tất cả các bài trả lời của những nick quảng cáo cho thẩm mĩ viện ấy.100 bài thì 90 bài là quảg cáo rẻ tiền

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Nếu chưa biết rõ về ai đó mà bảo ghét hoặc thích thì có lẽ bạn hơi bảo thủ và ấu trĩ đó như thế thì khó phát triển xa trong cuộc sống này lắm. HÃY LÀ NGƯỜI THÔNG MINH NHÉ.

Bạn không cần thanh minh, thanh nga mình là ai làm gì vì thật ra chẳng ai có thể biết rõ hơn bạn bằng chính bạn trong mạng internet, mọi người có thể tạo nhiều nick và bạn cũng vậy, bạn cho người khác thấy những gì bạn muốn họ thấy thì làm sao search ra cái gì.

Mình chỉ tò mò sao mà bạn rảnh quá,nói nhiều với thái độ quá khích đến độ mình cũng cảm giác bạn đang trù dập,hay ghen ghét ai đó

Không phải là thầy bói nhưng mình đoán là nếu tính cách bạn cứ như vậy thì chỉ mãi mãi là 1 người RẤT TẦM THƯỜNG

Xin lỗi nếu lời thật mất lòng.

Nguyễn Văn Thiện
Nguyễn Văn Thiện
Trả lời 13 năm trước

Vậy là chị chưa biết tế bào gốc rồi.đến các tmv thì họ sẽ trị mụn bằng cách thông thường và sẽ để lại sẹo thâm sau đó bán tiếp sản phẩm khác,hay dùng lazer ,TCA,siêu mài mòn.mỹ phẩm để xoa sẹo thì chỉ là cho da chị ngày càng xấu đi do bị bào mòn lớp biểu bì thôi.chị tìm hiểu kĩ về tế bào gốc đi,hiện nay ko ai mà đi xài mỹ phẩm nữa đâu mà qua công ty a Lý Hải dùng tế bào gốc hết rồi,từ dân thường đến doanh nhân và hầu hết giới nghệ sĩ VN đều đang rất vui vì dùng nó.e có quen mấy bác sĩ bên đó nếu chị cần thì e hẹn giúp bác sĩ để được điều trị mụn và sẹo một cách an toàn nhất và hiệu quả nhất.trước khi gọi cho e thì chị hãy lên google search "tế bào gốc " cho chắc đi chứ đừng nghe ko.nếu cần giúp đỡ thì gọi cho e sdt 0165 638 7773.tới đó mình soi da vs tư vấn miễn phí rồi xài hay ko cũng đc chị.