Sản phẩm tẩy tế bào chết vượt trội của Paula’s Choice

Nếu như bạn là người quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da thì chắc có lẽ abjn sẽ không còn quá xa lạ gì với các sản phẩm tẩy tế bào chết phổ biến trên thị trường. Nhưng các sản phẩm tẩy tế bào chết AHA và BHA của thương hiệu Paula’s Choice có lẽ là phổ biến hơn cả, khi vừa tích hơp giữa làm sạch da, vừa trị mụn hiệu quả.

Sản phẩm mà tẩy da chết nổi tiếng nhất của thương hiệu này là RESIST Daily Smoothing Treatment 5% AHA vì nồng độ vừa phải, phù hợp để sử dụng mỗi ngày.

  1. Bao bì, Thiết kế.

Đây là dòng tẩy da chết hoá học được thiết kế là một chai nhựa có vòi nhấn. Thiết kế này khá phổ biên giúp cho giảm thiểu tối đa khả năng tiếp xúc với không khí của hoạt chất bên trong chai, như vậy cũng sẽ giảm thiểu được sự nhiễm khuẩn vào bên trong sản phẩm. Bân cạnh đó, thiết kế khá tuyệt vời này cũng sẽ giúp bạn kiểm soát tối da liều lượng khi sử dụng.

Còn về bao bì thì sản phẩm có bao bì khá là đơn giản và gọn gàng có chữ trắng về thông tin cần thiết được tóm gọn đầy đủ in trên nền xanh nổi bật.

  1. Thành phần

Thành phần chính của sản phẩm này là Glycolic Acid đem lại khả năng loại bỏ tế bào chết hiệu quả trên bề mặt da, giúp  các vấn đề khô tróc được giải quyết triệt để, đem lạii làn da mịn màng và tươi sáng hơn. Bên cạnh đó Glycolic Acid có trong sản phẩm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình là làm giảm các tác hại của ánh nắng mặt trời lên da như các đốm nâu, tàn nhang.

Khi ra mắt dòng sản phẩm này Paula’s Choice đã cam kết rằng đây sẽ là một sản phẩm giúp đều lại màu da, lạoi bỏ hiệuq ủa các dấu hiệu lão hoá và làm mờ các nếp nhăn trên da do tác hại của môi trường, loại bỏ tế bào chết một cách nhanh nhất, bên cạnh đó cũng cung cấp độ ẩm tương đối cho da không khiến da của bạn quá khô sau khi tẩy lớp sừng trên da.

Bên cạnh đó trong RESIST Daily Smoothing Treat ment 5% AHA còn có chất chống oxi hoá như vitamin E. Nếu bạn chỉ biết vitamin E là loại vitamin rất tốt để làm ẩm da thì khi sử dụng sang dòng sản phẩm này bạn sẽ tấy một tác dụng khác của loại vitamin này là một trong những thành phần chống oxi hoá cao, hạn chế được các hoạt động của gốc tự do và cũng ngăn ngừa lão hoá. Ngoài ra sản phẩm này cũng sẽ có mọt số các hoặt chất như Ceramides đẻ bảo vệ và củng cố lại lớp màng ẩm tự nhiên trên da.

Một điểm nổi bật nữa của Paula’s Choice khi đưa vào 5% Salicylic Acid, điều nằy nhằm tăng cường thêm khả năng tẩy tế bào chết. Thêm vào BHA sẽ cùng AHA làm sạch các vùng có lỗ chân lông và hoà tan bã nhờn và hơn hết là giúp AHA hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều

RESIST Daily Smoothing Treatment 5% AHA là dòng sản phẩm phù hợp với tất cả loại da đặc biệt là da khô vì AHA bản chất đã là chất chống ẩm để giúp da min màng và sáng màu.

Sản phẩm có dung tích là 50ml đi cùng mới mức giá 930.000đ một mức giá khá cao nhưng những hiệu quả là RESIST Daily Smoothing Treatment 5% AHA lại rất tuyệt vời. Bên cạnh đó là sản phẩm có dạng gel khá đặc nên sẽ không lo hao sản phẩm, khi bạn có thể sử dụng từ 6-8 tháng nên với mức giá như này chúng ta có thể chấp nhận đước và xứng đáng để đầu tư cho làn da của mình.

Qua bài review nhanh trên, hy vọng bạn sẽ có được quyết định cho mình có nên thêm vào một sản phẩm tuyệt vời như này vào chu trình chăm sóc da mỗi ngày.

Chưa có câu trả lời nào