[Review] Một số mặt nạ của Bioaqua

Thời gian gần đây, trào lưu đắp mặt nạ giấy trở lên rất phổ biến trong giới làm đẹp. Cùng với đó là các loại mặt được săn lùng khắp nơi và Bioaqua cũng không ngoại lệ. Bioaqua là một hãng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn xa lạ gì đối với các chị em yêu làm đẹp. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều chị em lo lắng vì Bioaqua là hãng của Trung Quốc, giá rẻ hơn nhiều so với các loại mask của Nhật hay Hàn trên thị trường, nên còn e ngại sử dụng. Dưới đây mình sẽ review một số dòng mặt nạ của hãng mà mình đã sử dụng qua và đưa ra cảm nhận giúp chị em bớt lo lắng hơn:

1. Baby Skin Mask

Đây có lẽ là loại mặt nạ dưỡng ẩm phổ biến nhất của hãng trên thị tường Trung Quốc cũng như ở Việt Nam. Baby Skin Mask được chia làm 4 loại đều có công dụng cấp nước và các công dụng riêng khác:

Mask màu xanh dương- tái tạo da

Màu xanh ngọc- làm dịu da

Màu vàng- dưỡng trắng da

Màu hồng- làm mềm, sáng da

Loại mình sử dụng là loại màu xanh dương

Về bao bì: in hình em bé xinh xắn đáng yêu, tên cũng như bao bì của sản phẩm như thông điệp của nhà sản xuất: nếu đắp mask thì sẽ có làn da như da em bé đó J))

Về chất lượng: Mask mỏng, nên dễ bị rách và hơi khó đắp nếu lần đầu sử dụng, khá to những vẫn ôm vừa cả mặt. Được thấm nhiều tinh chất có màu trắng trong, không lỏng quá cũng không đặc quá. Mình chỉ dùng mỗi mask một lần. Mặc dù trong gói vẫn còn khá nhiều tinh chất. Đọc thấy có vè lãng phí nhưng thật sự mình cảm thấy nếu để tinh chất trong gói lần sau sử dụng tiếp thì sẽ không được hợp vệ sinh cho lắm. Mình đã thu được kết quả rõ rệt sau một tháng sử dụng liên tục, da mình căng hơn, mịn hơn thấy rõ. Mình cũng khá bất ngờ vì kết quả này vì mình cũng không nghĩ một loại mask rẻ và dễ mua như vậy là có thể khiến da mình đẹp hơn. Những đó là sự thật đấy, đến giờ sau 5 tháng sử dụng thì mình đã yêu em nó rất nhiều rồi.

2. Smooth Moisturizing Egg Mask

Về bao bì: hình dạng quả trứng, đáng yêu hết sức luôn.

Về chất lượng: Về chất và tinh chất bên trong mask thì giống y hệt của mask Baby Skin. Nhưng mình đánh giá nó không cao bằng Baby Skin. Khi sử dụng mask không gây hại gì cho da mình, cũng như các hiệu quả trông thấy được. Mình nghĩ chỉ có tác dụng dưỡng ẩm và đắp chơi chơi thôi.

3. Mặt nạ ngủ Jelly Mask

Đây là một loại mặt nạ ngủ. Được chia làm 3 loại với 3 tác dụng khác nhau:

Lô hội: dưỡng ẩm, làm sáng da, sạch bã nhờn.

Cherry: dưỡng ẩm, làm mịn da, tăng độ đàn hồi cho da.

Việt quất: làm trắng, dưỡng ẩm sâu.

Ở đây mình sử dụng mặt nạ cherry.

Về bao bì: Mặt nạ hình viên thuốc và tên Jelly sẽ làm bạn nghĩ đến loại mặt nạ đình đán của hãng Banobagi nhưng không phải đâu nha.

Về chất lượng: nó có kết cấu dạng thạch giống y như tên gọi vậy đó. Một gói nhỏ nhưng có thể dùng được 3 lần, mỗi tuần bạn chỉ nên sử dụng 1-2 lần. Khi sử dụng cảm thấy mát và sáng hôm sau mình thấy da mặt có vẻ được dưỡng ẩm đủ và căng hơn nhiều.

Trên đây là một số trải nghiệm của mình về ba loại mặt nạ của Bioaqua. Mong nó sẽ phần nào giúp ịch được cho các bạn.

Chưa có câu trả lời nào