Review mặt nạ ngủ Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Vào những ngày lười skincare thì bạn có thể thử tẩy trang, rửa mặt và dùng mặt nạ dưỡng da, bôi mặt nạ ngủ rồi đi ngủ luôn. Dưới đây là một sản phẩm mặt nạ ngủ dành cho da khô với cái tên là Clinique Moisture Surge Overnight Mask.

Về vẻ ngoài

Clinique moisture surge overnight mask minisize có dung tích là 30ml. Tuýp nhỏ xinh màu hồng nhạt nằm gọn trong lòng bàn tay. Thiết kế các sản phẩm của Clinique xưa nay vốn đặc trung đơn giản của hãng rồi, mặt trước là logo, tên sản phẩm. Mặt sau là công dụng được ghi bằng 2 thứ tiếng, dung tích và nơi sản xuất.

Về chất

Mọi người nhận xét là chất khá đặc so với các mặt nạ ngủ khác, nhưng thành phần đầu bảng là Glycerin lại có tác dụng dưỡng ẩm cho da, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) – bơ hạt mỡ, murmuru seed butter, olive fruit extract, wheat bran extract, oryzanol... toàn những thành phần dưỡng ẩm nặng đô nên đây chính là mặt nạ ngủ dành cho da khô. Cồn béo là một thành phần tốt chứ không độc hại, nó giúp dưỡng ẩm và làm mềm da hơn. Ngoài ra bảng thành phần không có hương liệu nên an toàn cho cả da nhạy cảm.

Chất mask màu hồng nhạt, thơm nhẹ nhàng nhưng không quá nồng. Mask khá đặc, bôi lên da sẽ có cảm giác dính nhưng lại dễ tán, mặc dù texture đặc nhưng bôi lên da không gây khó chịu gì.

Vì chất kem dính và dưỡng chất nhiều nên sáng dậy da có đổ dầu, nhưng rửa mặt sơ với gel rửa mặt ít tạo bọt thì sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn hơn hẳn.

Em này có giá 250k/tuýp 30ml và 800k/tuýp 100ml.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào