Review mặt nạ rau diếp cá dành cho da mụn

Mùa hè luôn là nỗi lo với các nàng da mụn vì thời tiết nóng bức sẽ làm nảy sinh mụn và bí lỗ chân lông nhiều hơn. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá vì giờ đã có mặt nạ rau diếp cá đến từ thương hiệu ALL NATURE

Các thành phần của mask được lựa chọn kĩ càng và an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Nó còn dạt tiêu chuẩn 7 không là Không Paraben-ethanoel-mineral oil-synthetic surfactant-silicon-hương tổng hợp-màu hóa học. Đủ để thấy nó lành tính đến mức nào đúng không? Nên bạn da nhạy cảm không phải lo bị kích ứng nhé.

Rau diếp cá nếu dùng sống thì có mùi hơi khó chịu nhưng nếu được chuyển sang dang mask thì dễ chịu hơn nhiều. Bao bì trông khá đơn giản, trên đó có in chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc.

Mùi diếp cá trong mask vẫn khá nồng, nhưng vẫn ở mức chấp nhận được. Khi đắp lên có cảm giác mát mát, độ dày vừa phải, ôm sát khuôn mặt, khả năng làm giảm nốt mụn sưng khá hiệu quả. Dùng kiên trì vài lần sẽ thấy mụn biến mất hẳn, da sáng lên chút và điểm đặc biệt là đắp xong da không bị nhờn rít chút nào đâu.

Hiện nay em này được bán với giá 40k/miếng và combo 5 miếng giá còn 160k thôi. Ngoài mask diếp cá còn có vị việt quất giúp trắng da, cải xanh giúp chống lão hóa và đậu đen giúp cải thiện nếp nhăn nữa.

Các nàng nào mà đang đau đầu vì bị mụn hành thì hãy dùng thử em mask diếp cá của hãng ALL NATURE này xem sao nha.

Chưa có câu trả lời nào