Tác dụng thần kỳ của kem lót không phải ai cũng biết

Nói đến vấn đề makeup làm đẹp thì nói cả ngày lẫn đêm chị em mình vẫn không hết chuyện. Nhưng ấy là khi chúng mình chuyên nghiệp lắm rồi, còn nếu chưa phải là master trong nghề thì nên học, nên biết từ những thứ cơ bản nhất. Đầu tiên và quan trọng bậc nhất khi makeup là kem lót – lớp nền cho quá trình trang điểm lúc sau. Kem lót có cực nhiều công dụng mà nói ra chắc chắn khiến mọi người sửng sốt không thôi.

Che lỗ chân lông

Đây là công dụng chốt yếu mà ai cũng nằm lòng rồi. Làn da không mấy bằng phẳng của chúng mình sẽ được lớp kem lót che đi những lỗ chân lông, vết mụn thâm còn sót lại và trở nên mượt mà, mịn màng hơn.

Giảm mụn đỏ

Đôi khi mụn hết rồi mà vẫn để lại nốt ửng đỏ khó chịu. Đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có dòng kem lót chuyên làm giảm vết sưng tấy ấy.

Đúng rồi nhé, không chỉ “che” mà còn “giảm” chính là Mineral makeup base của Innisfree.

Giữ lớp trang điểm lâu trôi

Một lớp kem lót ẩm sẽ giúp cho lớp kem nền phía sau bám dính tốt hơn, từ đó lớp trang điểm sẽ lâu trôi hơn thông thường

Giúp da chống lão hóa

“Các loại mỹ phẩm makeup chỉ có tác dụng bên ngoài thôi. Muốn dưỡng bên trong thì phải dùng sản phẩm dưỡng da riêng biệt” – Suy nghĩ này của chị em là cực kỳ sai lầm nhé

Ít nhưng không phải là không có, nói không có thì “oan” cho sản phẩm Make Up For Ever được tích hợp công thức dưỡng da bên cạnh tạo lớp lót thông dụng.

Làm đều tông da

Save the best for the last 

Công dụng tuyệt vời nhất để chia sẻ cuối cùng. Đa số chúng ta đều có làn da không được đều màu, vì vậy sử dụng kem lót góp phần giúp da đều màu hơn, đảm bảo tạo sự đột phá sau khi makeup.

Vậy nên, dù có lười biếng trang điểm thì hãy nhớ bôi kem lót vào nhé – vừa dưỡng da, làm mờ vết sưng tấy còn giúp da đều màu. Sản phẩm bé nhỏ nhưng có quá nhiều công dụng to lớn đi kèm.

Chưa có câu trả lời nào