Máy rửa mặt người bạn thân cho làn da sạch khoẻ

Sở hữu một chiếc máy rửa mặ kiểm massage tại nhà, tại sao không? Hiện nay các máy rửa mặt đã không còn qua xa lạ với những người yêu thích làm đẹn đặo biệt là chăm sóc làn da của mình. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng hiểu hết và nắm trong tay đầy đủ thông tin về các loại máy trên thị trường hiện nay.

Vậy thì còn chằn chừ gì nữa hãy cùng chúng tôi nghía qua 5 chiếc máy rửa mặt được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

  1. Máy rửa mặt Foreo Luna 2.

Đây là chiếc máy sử dụng công nghệ rung bằng sóng âm (sonic) để làm sạch sâu cho da. Với thiế kế nhỏ gọn, xinh xắn nhưng là một trong những đối thủ đáng gờm trên thị trường hiện nay. Máy nhỏ xinh mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay, các gai silicon trên bề mặt máy mềm mại, và một ưu điểm lớn nhất là gai silison của chiếc máy này sẽ dẹ nhàng di chuyển trên da mà không làm tổn thương những vùng da nhạy cảm.

Và điểm cộng lớn nhất chính là chiếc máy sử dụng sạc để duy trì hoạt động cho máy, chỉ cần cắm sạc 1 tới 2 tiếng là chúng ta có thể sử dụng lên tới 3 tháng.

Bên cạnh đó là mặt sau sẽ có các chế độ massage giúp trong lúc rửa mặt da của bạn cũng sẽ được thư giãn và giúp các tinh chất trong sữa rửa mặt thấm vào da sâu hơn.

  1. Máy rửa mặt Beurer FC45.

Đây là chiếc máy rửa mặt đến từ Đức, về thiết kế thì em này sẽ không quá nổi bật với thâng dáng dài, đầu cọ mềm giống với hầu hết các người bạn khác trên thị trường. Nhưng một điểm khác biệt chính là việc thay vì sử dụng sạc hãng sử dụng cục pin tiểu nhỏ cho chiếc máy của mình, giúp cho người dùng ko lo về việc hết pin trong khi sử dụng.

Điều mà có thể khiến chúng ta hài lòng nhất có lẽ là chức năng rửa mặt kết hợp massage và tẩy da chết hiệu quả, điều này giúp làn da của chúng ta được làm sạch sâu hơn và trở nên láng mịn, dịu nhẹ.

  1. Máy rửa mặt Lanaform Lucea LA131308.

Một cảm nhận rõ rệt mà khi sử dụng chiếc máy Lanaform Lucea cảm giác nhẹ dịu trên da. Bên cạnh đó là kiểu dáng máy có đầu tròn nghiên sang phía bên phải nhiều chứ không nhọn và thẳng như các dòng máy khác.

Còn các sợi gai silicon của máy được thiết kế lượn sóng thay vì hình cánh cung như chúng ta thường thấy. Nhưng một ưu điểm của các sợi gai là nó được chia thành 3 vùng riêng biệt, phần đầu máy dùng cho làm sạch vùng chư T, mặt dưới dành cho các bạn gái có làn da nhạy cảm hoặc da thường. Mặt sau sẽ là nơi cho những nàng sở hữu da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu.

Chiếc máy này cũng được chạy bằng cách sạc điện, chúng ta có thể sạc bằng phíc cắm hoặc cổng USB.

  1. Máy Avu Soak OFF Vibration Cleanser

Về kiểu dáng, chiếc máy này có kiểu dáng y hệt chiếc máy Lanaform Lucea, chính điều này sẽ khiến người dùng rất khó nhận ra 2 máy với nhau nếu không nhìn vào logo hay tên hãng có trên sản phẩm. Nhưng điều chúng ta quan tậm đâu có chỉ là hình dáng và chính là chất lượng của “em” là như thế nào.

Máy có 2 nút (+/-) để thay đổi tốc độ di chuyển của máy trên bề mặt da, bên cạnh đó là 8 cấp độ từ tấp tới cao cho các bạn có thể thay đổi dễ dàng sử dụng hay lựa chọn các chế độ phù hợp với làn da của mình. Một điều mà khiến nhiều người sử dụng máy chạy bằng cách sạc điện lo lắng là máy sẽ bị thấm nước vào phía trong, nhưng các bạn đừng lo vì chính những sợi silicon được thiết kế bằng silicon chống thấm nước nên nước rất khó vào bên trong máy. Riêng phần sạc cho máy, hãng còn trang bị hẳn cho sản phẩm của mình một chiếc nắp nhỏ để đậy lại những lúc mà chúng ta không dùng đến.

Và một phần tạo nên ấn tượng cho chiếc máy này là ngoài việc sử dụng cho da mặt, các sợi gai còn có thể sử dụng trên cơ thể của bạn, đây là một điều rất đáng để thử.

  1. Máy It’s Well Plus

Đúng như cái tên mà hãng đặt cho chiếc máy này, ngoài khả năng làm sạch da vượt trội máy sẽ còn hỗ trợ chức năng trang điểm, cụ thể là với lớp nền chúng ta có thể sử dụng chiếc máy này đề tán kem nền, giúp cho lớp nền được đều và mỏng hơn nhờ các chế độ rung sóng âm đều đặn.

Vẫn giống như hầu hết các máy rửa mặt khá, It’s Well Plus khó gọn nhẹ và dễ thương với vỏ máy màu trắng. Khi mở nắp, các bạn sẽ thấy vị trí đặt miếng rửa mặt silicon cũng như là các mút trang điểm, bên cạnh đó hãng còn tặng kèm cho khách hàng của mình 3 miếng mút trang điểm và 1 miếng bông tán nền.

Nhưng có ưu điểm thì chúng ta cũng nhắc đến nhược điểm, nhược điểm của em này chíng là sự bất tiện khi thay pin, các thao tác để mở nắp đặt viên pin vào máy khá phức tạp.

Trên đây là những thông tin về các dòng máy được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy chiếc máy phù hợp nhất với mình. Hãy cùng nhay rửa mặt đúng cách để có thể sở hữu làn da đẹp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào