Cách rửa mặt để có làn da láng mịn?

Nhiều bạn gái thường không coi trọng bước rửa mặt trong chu trình chăm sóc da. Nhận thức này là hoàn toàn sai lầm. Chỉ cần bạn rửa mặt đúng cách, bạn sẽ tránh được rất nhiều các vấn đề về da. Làm sạch da giúp da luôn được khô thoáng, loại bỏ bụi bẩn bám trên lỗ chân lông, nguyên nhân phổ biến gây ra mụn trên da. Rửa mặt đúng cách cũng giúp bạn loại bỏ các nếp nhăn trên da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da. Làm sao để làm sạch da mặt đúng cách, hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Rửa mặt với nước muối pha loãng

Công thức này thích hợp cho các bạn gái có làn da nhờn, nhiều dầu. Muối có tác dụng đáng kể trong việc chống viêm, diệt khuẩn, giúp trung hòa lượng dầu trên da. Rửa mặt bằng nước muối giúp cho da luôn trong trạng thái khô thoáng, hạn chế tối đa mụn mọc trên da.

Rửa mặt cùng với một chút mật ong

Chỉ cần thêm thứ này vào nước, thì chỉ rửa mặt thôi da cũng căng đét mịn màng - Ảnh 2.

Mật ong giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm khá cao. Đối với làn da khô, đây là sản phẩm vô cùng thích hợp. Khi rửa mặt, bạn nên massage nhẹ nhàng đồng thời dùng tay vỗ nhẹ lên khuôn mặt. Làm việc này thường xuyên sẽ giúp da bạn luôn được săn chắc, láng mịn hơn hẳn.

Thêm vài giọt giấm trắng vào nước

Giấm trắng giúp làm sạch sâu, tăng độ đàn hồi cho da, axit hữu cơ có trong giấm cũng giúp cân bằng độ pH trên da. Làn da khi được rửa sạch với giấm pha loãng sẽ giúp da trở nên sáng mịn, mụn được giảm rõ rệt.

Với những bạn có làn da xạm, xỉn màu thì đây là công thức không thể bỏ qua. Thực hiện rửa mặt thường xuyên với giấm sẽ giúp da mặt bạn sáng mịn lên trông thấy. Sau một thời gian thì bạn sẽ thấy được hiệu quả của việc rửa mặt đúng cách mang lại.

Chỉ cần thêm thứ này vào nước, thì chỉ rửa mặt thôi da cũng căng đét mịn màng - Ảnh 3.

Rửa mặt bằng nước trà xanh pha loãng

Với những người phải thường xuyên làm việc với máy tính, tiếp xúc nhiều với các tia bức xạ của điện tử thì đây là giải pháp hoàn hảo. Tiếp xuc nhiều với các tia bức xạ sẽ làm da bạn bị xạm đi đáng kể, chưa kể đến tình trạng lão hóa trên da xảy ra nhanh chóng, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Trà xanh có công dụng kháng khuẩn, giúp bảo vệ làn da rất cao. Chất axit tannic có trong trà xanh làm tăng độ đàn hồi, kích thích sản sinh collagen, giúp chống lại hiện tượng lão hóa trên da hiệu quả.

Chỉ cần thêm thứ này vào nước, thì chỉ rửa mặt thôi da cũng căng đét mịn màng - Ảnh 4.

Làn da đẹp sáng mịn là niềm ao ước của mọi cô gái. Để luôn tự tin rạng rỡ với làn da của mình, bạn nên chú ý công đoạn rửa mặt cho da một chút để có làn da mịn màng, tươi trẻ.

Hi vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích !

Chưa có câu trả lời nào