Top 4 sữa rửa mặt có lợi cho làn da khô?

Sữa rửa mặt là một loại mỹ phẩm làm đẹp gần như không thể thiếu giúp làm sạch là da của các chị em phụ nữ. Dưới đây là 4 loại sữa rửa mặt giá rẻ, thành phần chất lượng và thích hợp với da khô.

Số 1, sản phẩm SRM Kose Softymo Hyaluronic Acid

Sản phẩm có bông bọt khá mịn, không tạo cảm giác khô căng da mặt và tạo bọt rất tốt. Bạn chỉ cần khoảng 130.000 đồng là đã sở hữu ngay được 1 tuýp sữa rửa mặt 230g, rất phù hợp với những bạn có làn da khô.

Số 2, sản phẩm The faceshop Bubble Bubble Foaming Cleanser

The faceshop Bubble Bubble Foaming Cleanser được chia làm 3 dòng Thường-Ẩm-Ẩm cao dành cho 3 loại da khác nhau, mức giá sản phẩm này trong khoảng từ 110.000-130.000 đồng. Sản phẩm giúp làn da của bạn trở nên thông thoáng và cực kỳ mịn màng.

Số 3, sản phẩm Cerave Hydrating Cleanser

Khác với 2 sản phẩm trên, Cerave Hydrating Cleanser có độ pH chuẩn 5.5 và hoàn toàn không có bọt. Đây là một sản phẩm đáng tin cậy và quen thuộc với những người có làn da khô, nhạy cảm hay người có yêu cầu cao về thành phần sản phẩm.

Số 4, sản phẩm Simple Kind to Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser

Dòng sản phẩm này có nhiều lợi thế như phù hợp với mọi loại da, dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. Đây là sữa rửa mặt tự tạo bọt được khá nhiều tín đồ da khô sử dụng và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Simple trong nhiều năm liền.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã bổ sung thêm vào list các sản phẩm làm đẹp của mình những dòng sữa rửa mặt giá rẻ lại phù hợp với nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào