Top 3 kem chống nắng siêu tốt dành cho da khô

Mỗi làn da cần được sử dụng những loại mỹ phẩm chuyên dụng và phù hợp với tình trạng da để đem lại hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là top những loại kem chống nắng dành cho da khô được đánh giá cao và nhiều người tin dùng.

1,Clarins UV Plus Anti-Polution Day Screen Muti-Protection SPF50 PA++++

- Kem chống nắng vật lý lai hóa học có kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ thẩm thấu nhanh và các chất giữ ẩm như Glycerin, Sodium Hyaluronate cho bạn một làn da mềm mại căng bóng sau khi sử dụng.

  • - Với thành phần chính là VitaminE, Cucums melo, Black Currant, chất chống oxy hóa cùng chiết xuất trà trắng giúp bảo vệ làn da hiệu quả khỏi khói bụi, ánh nắng, ô nhiễm và tia UV...
  • - Giá tham khảo: 1.500.000đ/50ml

2, Yves Rocher UVBeauty Shield SPF 50 PA+++ Multi-Protection Fluid

- Là loại kem chống nắng thuần hóa học có kết cấu dạng kem nhưng vẫn thẩm thấu nhanh và giữ ẩm rất tốt cho làn da khô.

- Thành phần chính bao gồm VitaminE, Glycerin, Squalane cùng chiết xuất hạt Macadamia và hạt Shea giúp nuôi dưỡng bảo vệ da hiệu quả cùng mùi thơm dễ chịu.

- Giá tham khảo khoảng 820.000đ/30ml

3, SkinCeuticals Physical Fusion UV Defense Sunscreen SPF 50

- Là dòng kem chống nắng thuần vật lý nhưng không hề để lại vệt trắng trên da hay bị vón cục khi sử dụng mà ngược lại rất tự nhiên và thẩm thấu nhanh, làm đều màu da, nhẹ thoáng da, không bị bít lỗ chân lông.

- Thành phần tự nhiên với chiết xuất  chính là Atermia Salina giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da, chống tia UV hiệu quả và các tác động khác từ môi trường ô nhiễm.

  • - Giá tham khảo 780.000đ/50ml
  • Hy vọng một số thông tin trên hữu ích với bạn trong việc tìm loại kem chống nắng phù hợp cho mùa hè này!
Chưa có câu trả lời nào