Innisfree kem chống nắng hoàn hảo cho da khô?

Kem chống nắng là sản phẩm dùng hàng ngày của chị em phụ nữ nên nó tác động lên da rất nhiều, nếu dùng sản phẩm không phù rất dễ bị lên mụn hay gây xấu da. Vậy hãy cùng vatgia.com điểm qua một vài kem chống nắng Innisfree dành cho da khô nhé.

  1. Innisfree Daily UV Protection Cream Mild

Đây là phiên bản nâng cấp của Innisfree Eco Safety Daily Sunblock với chiết xuất trà xanh và dầu hoa hướng dương trồng tự nhiên tại đảo Jeju, Hàn Quốc lành tính đối với mọi loại da và thích hợp dùng hàng ngày.

Đây là kem chống nắng dạng nước waterbase nhẹ, hấp thụ nhanh vào da nên các chị em sẽ không phải lo lắng tình trạng kem tạo lớp màn gây cảm giác bóng, nhờn rít.

Đặc biệt, kem có chứa Tinosorb S có thể hấp thụ cả hai tia UVA và UVB, bền vững dưới ánh mặt trời cũng như ổn định các thành phần chống nắng khác.

Các bạn có thể mua với giá 160-180 nghìn với lọ dung tích 50 ml.

  1. Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lastiong For Dry Skin SPF50+ PA+++

Ra mắt vào năm 2016, dòng sản phẩm Perfect UV Protection Cream Long Lasting được chia làm hai loại cho da dầu và da khô, trong đó đối với dòng Dry skin có thêm các thành phần chiết xuất nghệ và hạt chia giữ ẩm da.

Các bạn có thể sử dụng loại kem này hàng ngày để bảo vệ da khỏi tia UV mà không lo bị bí, nhờn da do kem có kết cấu đặc, không chảy không gây nặng. Đây cũng là loại kem chống nắng có màu nên các bạn có thể dùng thay kem nền giúp da trông tươi tắn, khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm này có giá khoảng 280-300 nghìn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, mong rằng các bạn có thêm những sự lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào