Top 4 loại kem chống nắng tốt nhất dành cho da dầu vào mùa thu

Thời tiết mùa thu đã trở nên dịu mát hơn, nhưng không có nghĩa là không còn những ánh nắng của mặt trời. Các cô nàng vẫn nên sử dụng các loại kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình. Cùng điểm danh top 4 các loại kem chống nắng tốt nhất dành cho da dầu vào mùa thu này nhé!

1. Kem chống nắng Vichy Captinal Soleil SPF 50+ PA ++

Đã từng làm mưa làm gió trong mùa hè qua với khả năng lọc tối đa các tia UVA, kem chống nắng Vicky vẫn được các bạn gái ưa thích sử dụng cho mùa thu này. Kem có thành phần Silica giúp da có cảm giác mịn màng, khô thoáng. Những cô nàng da đầu mà bị mụn cũng hoàn toàn yên tâm bởi khả năng thấm hút cao, không chứa các chất gây kích ứng da, lại giúp giảm tình trạng bóng dầu nhờ chất Aluminium Starch Octenylsuccinate.

2. Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion SPF 50+

Đây là đứa con cưng của thương hiệu thành công trong các sản phẩm chăm sóc da Avene, đặc biệt là da dầu nhờn và da mụn sử dụng nhờ không chứa Paraben và Non-Comedogenic.

Kem chống nắng của Avene có chứa hoạt chất chống nắng SunSitive Protection giúp tối ưu khả năng chống nắng và tránh được các tia độc hại UVA và UVB. Đặc biệt là khả năng thấm nhanh tuyệt đối.

3. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluide

Đây là sản phẩm tuyệt vời khi đã trải qua được một loạt các tiêu chuẩn đánh giá khắc nghiệt của châu Âu về khả năng chống nắng hiệu quả cho da nhờn mụn.

Kem chống nắng có khả năng ngăn cản tối ưu các tia tử ngoại, tia cực tím, lại có hệ thống màng lọc Mexoplex kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp da mụn dịu nhanh chóng. Khả năng thẩm thấu tốt, không gây bết dính và vệt khi sử dụng.

Đặc biệt là khả năng kiềm dầu tốt mà không gây khô da, khó trôi khi bị ngâm nước, thực sự tốt cho da dầu và da nhạy cảm.

4. Kem chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Cream Long Lasting For Oily Skin Spf 50+ Pa++

Đây là một trong các sản phẩm chống nắng tốt nhất và an toàn cho da dầu mụn. Sản phẩm vừa chống nắng tốt lại giúp dưỡng da và làm trắng da.

Sản phẩm cũng có khả năng lâu trôi và thẩm thấu nhanh, các cô nàng sẽ hoàn toàn thích mê khi phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liên tục.

Hy vọng rằng, những gợi ý trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của các sản phẩm trên trang mua hàng của vật giá để có được những sản phẩm uy tín và chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào