Ngoài mặt nạ, My Beauty Diary còn gì đáng thử?

Năm 2016, thương hiệu My Beauty Diary bỗng nhiên nổi rần rần nhờ chất lượng của các loại mặt nạ giấy của mình. Vậy bên cạnh những mặt nạ đình đám, thương hiệu này còn gì đáng thử?

Nước tẩy trang Ultra Cleansing Water

Tẩy trang không kĩ là một trong những nguyên nhân gây bịt tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Nước tẩy trang của My beauty diary có khả năng tẩy sạch nhiều lớp makeup, giúp bạn có một làn da sạch thoáng. Nó được chiết xuất từ các thành phần vô cùng lành tính như lô hội, yến mạch, bông cải xanh cùng tiêu chí không cồn, parabens, minerai oil, perfume chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả các cô nàng da nhạy cảm, da mụn. Giống như các loại nước tẩy trang Bioderma, Garnier, nếu bạn quá bận rộn, bạn cũng không cần phải rửa lại với nước sau bước tẩy trang này.

Sữa rửa mặt Ultra Facial Cleanser

Trong số các sản phẩm làm sạch của My Beauty Dairy không thể bỏ qua sữa rửa mặt này. Với các thành phần không chứa chất tại màu, tạo mùi cũng như minerai oil, các cô nàng có da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Nó sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn dư thừa trên da, mang lại cho bạn làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Cucumber Smoothing Texture

Bên cạnh sản phẩm mặt nạ giấy, My Beauty Diary còn có mặt nạ rửa. Cucumber Smoothing Texture có mùi dưa chuột vô cùng dễ chịu với các thành phần dịu nhẹ. Loại mặt nạ này có thể giữ ấm cho da một thời gian lâu hơn cả mặt nạ giấy.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào