Paula’s Choice có gì đáng thử ngoài Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Nhắc đến BHA dưới dạng tẩy da chết hoá học, một trào lưu rầm rộ trong những năm gần đây và điển hình cái tên được rất nhiều beauty blogger, giới làm đẹp nhắc đến đó là sản phẩm đến từ PAULA’S CHOICE. Ngoài các sản phẩm Skin Perfecting 2% BHA Liquid Lotion, Gel Exfoliant quá nổi tiếng. Paula’s Choice cũng còn các sản phẩm đáng thử khác mà có thể bạn chưa biết.

Thông tin trên các sản phẩm tẩy da chết BHA của Paula’s Choice cần biết 

Về nồng độ của sản phẩm:

  • 1% dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen, da nhạy cảm và dễ kích ứng
  • 2%  nồng độ hiệu quả nhất và an toàn nhất, phù hợp mọi loại da
  • 4% được khuyên chỉ nên dùng cuối tuần và 1 tuần/ 1 lần

Texture

  • Kết cấu gồm dạng lotion, liquid và gel.
  • Về độ thẩm thấu và dễ chịu nhất Liquid là dạng thấm nhanh nhất, sau đến là gel và lotion

Phân loại sản phẩm với da

 Với BHA 1%

  • 1% Gel(da thường, hỗn hợp và da dầu)
  • 1% Lotion(mọi loại da)

BHA 2%

  • 2% Gel và  2% Liquid ( cho da thường, hỗn hợp và dầu)
  • 2% Lotion (da khô, rất khô và da hỗn hợp)
  • CALM Redness Relief 1% BHA Lotion (da nhạy cảm, da yếu)
  • CLEAR Regular/ Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution (tất cả mọi loại da)
  • Resist Daily Pore-Refining Treatment2%, 4% BHA (hỗn hợp, da dầu)

1.Làm quen với CALM Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Đây là một sản phẩm tẩy tế bào chết hoàn toàn nhẹ nhàng, không làm mài mòn, loại bỏ lớp da chết trên da. Hoàn hảo cho người có làn da nhạy cảm. Khi sử dụng bạn có thể thấy được sự giảm rõ rệt kích thước lỗ chân lông và sự xuất hiện của các nếp nhăn và giảm bớt mẩn đỏ.

Sản phẩm với thành phần chính là Salicylic Acid (BHA) nồng độ chỉ 1%, nồng độ nhẹ nhất trong tất cả các dòng của Paula’s. Độ pH sản phẩm trong khoảng 3.5-3.9  rất phù hợp với làn da nhạy cảm và da yếu. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm với làn da mụn nhạy và rất yếu của bạn, sự nhẹ nhàng 1% không hề làm giảm hiệu quả điều trị mụn, đặc biệt với mụn ẩn vầ cả sợi tuyến bã nhờn.

Đừng lo sự bong tróc khi sử dụng BHA vì Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant có công thức kết hợp các thành phần dưỡng ẩm, làm dịu da. Tuy nhiên nếu da bạn quá khô thì nên sử dụng thêm gel dưỡng ẩm lành tính hoặc xịt khoáng nhé.

2.Một sản phẩm 2% BHA khác, RESIST Daily Pore-Refining Treatment 2% BHA

RESIST Daily Pore-Refining Treatment với 2% BHA là sản phẩm loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ phù hợp với mọi làn da. Sử dụng hàng ngày để cải thiện kích thước lỗ chân lông to và hỗ trợ cấu trúc da bạn trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn mỗi sáng thức dậy.

RESIST Daily Pore-Refining Treatment  2% BHA có cấu trúc dạng nước nhẹ, thấm nhanh đây là sản phẩm cứu cánh cho những ai đang phải chống lại các dấu hiệu  của tuổi tác, tổn hại từ ánh nắng mặt trời, mụn, lỗ chân lông to và bít tắc.

Thành phần ngoài BHA còn bao gồm chất chống oxi hóa và các chuỗi axit-amin, giúp chống lại các tác động xấu từ môi trường, sở hữu chỉ số pH từ 3.5 đến 4.0.

Điểm khác biệt của dòng Resist này có thêm thành phần chống lão hóa, Anti-aging nên những bạn nào quan tâm đến vấn đề lão hóa và ngăn chặn lão hóa thì nên lựa chọn sản phẩm này hơn là dòng Skin Perfecting  2% BHA liquid.

Giống như RESIST Daily Pore-Refining Treatment 2% BHA. Nếu muốn sử dụng nồng độ BHA cao hơn Paula đem đến cho bạn RESIST Weekly Retexturizing Foaming Treatment 4% BHA. Do nồng độ BHA là 4% tương đối cao nên dòng này phù hợp dùng 1-2 lần/ 1 tuần. Bạn hãy tự điều chỉnh phù hợp với da của mình. Da yếu, nhạy cảm, da mới làm quen với BHA tuyệt đối không nên dùng nồng độ cao nếu bạn không muốn da mình trở nên tệ hơn.

3. Trị mụn với CLEAR Regular / Extra Strength Anti-Redness 2% BHA

Dòng CLEAR anti-redness là dòng sản phẩm của Paula dành riêng cho da mụn, được thiết kế với hai bộ trị mụn chính: nhẹ (regular strength) và mụn nặng (extra strength)

Paula’s Choice CLEAR Regular Anti-Redness 2% BHA chăm sóc da mụn, mụn đầu đen, mụn mủ, thích hợp với da hỗn hợp gặp nhiều vấn đề. Sản phẩm dạng nước không chỉ thẩm thấu nhanh và sâu vào da mà còn tạo lớp màng mỏng nhẹ bảo vệ da khỏi mụn suốt ngày dài.

Tẩy Tế Bào Chết hóa học  Paula’s Choice Extra Strength Anti-Redness 2% BHA:

Cũng giống với Clear Regular, sản phẩm loại bỏ tế bào chết và làm giảm đốm đỏ hiệu quả  với 2% Salicylic Acid (BHA), là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da gặp vấn đề nghiêm trọng và dai dẳng với mụn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.

Với một vài gợi ý trong việc lựa chọn sản phẩm mong rằng giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc da. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác hấp dẫn và bổ ích hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào