Bạn đã dùng thử mặt nạ Banobagi Vita Cocktail Age Foil Mask?

Đắp mặt nạ là một trong những sở thích của phái đẹp cũng như công đoạn chăm sóc da quan trọng. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều mặt hàng về mặt nạ chăm sóc da với các công dụng khác nhau và mẫu mã kiểu dáng cũng như giá thành khá đa dạng. Hôm nay hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu một loại mặt nạ tuyệt vời với công dụng trên mong đợi - Banobagi Vita Cocktail Age Foil Mask nhé.

Thiết kế ấn tượng của mặt nạ Banobagi Vita Cocktail

Đây là loại mặt nạ giấy bạc được chia làm hai phần theo khuôn mặt. Phần thứ nhất là từ phía mũi đổ lên trên hướng mắt và trán, phần còn lại là từ mũi đổ xuống. Đây là ưu điểm lớn và những chị em có khuôn mặt quá nhỏ hay quá to so với đa phần những thiết kế mẫu của mặt nạ sẽ rất thích Banobagi Vita Cocktail. Ưu điểm tiếp theo đáng được ghi nhận của loại mặt nạ này là thiết kế theo dạng giấy bạc. Mặt nạ có hai bên, một bên là chứa các dưỡng chất bằng giấy cotton, bên còn lại có chức năng giữ lại các dưỡng chất không cho thoát ra ngoài làm bằng kim loại. Ấn tượng thứ ba về Banobagi Vita Cocktail là phần gel dưỡng chất của nó. Nhiều loại mặt nạ khác khi đắp lên mặt các dưỡng chất sẽ theo chiều xuôi mà chảy hết xuống cổ bạn nhưng với Banobagi, vì được làm dạng gel nên nó hoàn toàn được lưu giữ lại trên mặt, hoàn toàn không gây khó chịu cho người sử dụng.

Giá thành của mặt nạ Banobagi Vita Cocktail

Tính ra với chất lượng và ưu điểm tuyệt vời như Banobagi Vita Cocktail thì giá 30.000 đến 35.000 VNĐ của nó là rất vừa phải và hợp lý. Các bạn hãy thử mua và cảm nhận Banobagi nhé.

Hy vọng thông tin này hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào