5 loại kem chống nẻ tốt nhất hiện nay.

Mùa đông, thời tiết không chỉ hanh khô khiến da của chị em bị khô mà còn có cả sương mù càng làm cho da thêm nứt nẻ. Để giảm thiểu tình trạng đó thì các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những loại kem nẻ khác nhau. Dưới đây là 5 loại kem nẻ tốt nhất hiện nay:

1.Vaseline

Vaseline là hãng có xuất xứ từ Mỹ. Thành phần chính của loại kem này là 100% Petroleum Jelly, một chất có thể bảo vệ da khỏi tác động của thời tiết. Nó có thể ngan ngừa mất nước của làn da và có thể tái tạo từ bên trong. Vào mùa đông, có rất nhiều người ngại trong vấn đề cung cấp nước cho cơ thể, cơ thể đã không đủ nước lại còn bị thoát nước qua da với thành phần của kem đã giúp da đỡ khô hơn.

Chất dưỡng ẩm không chỉ giúp chữa lành da khô mà còng làm dịu và mềm da. Không chỉ dưỡng cho da mà còn giúp cho vết phỏng mau lành hơn. Vaseline có thể sử dụng cho toàn thân, không chỉ dưỡng da ở tay, chân mà còn có thể bảo vệ cả khuôn mặt.

Sản phẩm không được sử dụng trên vết thương hở, không chứa hương liệu, phẩm màu nên không kích thích ứng da. Vaseline có thể dùng cho những loại da kén mỹ phẩm.

2.Nivea Soft

Đây là kem dưỡng da của thương hiệu Nivea có công dụng chủ yếu là dưỡng ẩm và trị những tình trạng nứt nẻ vào mùa đông. Kem dưỡng da này không chỉ được dùng vào mùa đông mà nó có thể sử dụng quanh năm cung cấp độ ẩm và dưỡng da. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa tinh dầu Jojoba và Vitamin E cung cấp độ ẩm và dưỡng da giúp da luôn mịn màng.

3.Dexeryl

Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Pháp với khả năng dưỡng ẩm và chữa trị hiệu quả các bệnh về da như nẻ, chàm… Dexeryl hđược làm từ dược thảo nên vô cùng dịu nhẹ cho làn da. Khác với snhungwx loại kem dưỡng ẩm khác, nó có khả năng giữ ẩm vô cùng lâu dài. Kem khôn màu, không mùi phù hợp với những cô gái không thích mùi của mỹ phẩm trên người, mà nó còn có thể nhanh chóng khắc phục tình trạng mốc, bong tróc da.

4.Lucas

Đây là sản phẩm đa năng được ưa chuộng tại Úc, mỗi gia đình đều có hộp kem này trong tủ thuốc nhà mình. không chỉ có tác dụng dưỡng da mà nó còn có thể sử dụng trong gia đình như làm dịu vết côn trùng cắn, làm tan các nốt mụn mủ, làm mờ các vết sẹo… Sản phẩm được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ tinh khiết và tốt đối với sức khỏe con người. Sản phẩm không chứa những chất độc hại có thể gây ra các bệnh về ung thư.

5.Pigeon

Nó được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa bất cứ chất hóa học nào nên rất an toàn và có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Sản phẩm còn có thể dùng với những loại da nhạy cảm nhất. Vitamin E và Protein thực vật giúp thấm sâu vào da, chống lại tình trạng khô da vào những ngày thu hay mùa đông.

Bạn thấy sao về những sản phẩm dưỡng da này? Bạn đã có sản phẩm nào để dưỡng da cho mùa đông này chưa?

Chưa có câu trả lời nào