Top 5 Loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay

Xịt khoáng đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu của chị em. Với công dụng giữ ẩm, cấp nước, giữ lớp trang điểm, làm dịu da, xịt khoáng đã giữ một vai trò quan trọng trong các bước làm đẹp của chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng thích thú nhờ công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Mùa đông sắp đến, hãy cùng chúng tôi lên danh sách những loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay

1. Xịt khoáng Avene

Mỹ phẩm Avene của Pháp đã quá nổi tiếng với nhiều tín đồ mỹ phẩm. Sản phẩm nổi bật của Avene đó chính là xịt khoáng. Đây cũng chính là loại xịt khoáng đầu tiên mà mình sử dụng sau quá trình tìm hiểu về các loại xịt khoáng. Xịt khoáng Avene được lấy trực tiếp từ nước ngầm và đóng chai trong điều kiện vô trùng với công nghệ hiện đại thích hợp do làn da nhạy cảm và da dễ kích ứng. 

Thành phần: nước khoáng Avene, khí Nitơ (không chứa chất bảo quản). 
Công dụng: làm dịu da, cân bằng độ ẩm cho da, kháng khuẩn. Xịt khoáng Avene mang lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da kể cả da nhạy cảm. Bạn nào sau khi đi nắng về, da bị rát do cháy nắng thì sử dụng ngay xịt khoáng Avene để dịu da tức thì. 

Xịt khoáng Avene

 Nàng nào thích click mua ngay tại: http://vatgia.com/r/2059

2. Xịt khoáng Vichy

Xịt khoáng Vichy đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Đây là sản phẩm đến từ nước Pháp xinh đẹp. Ngay từ khi ra đời thì loại xịt khoáng này đã làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm. 

Thành phần: điểm nổi bật của xịt khoáng Vichy chính là giàu khoáng chất với 15 loại khoáng chất quý hiếm gồm sắt, Potassium, canxi,... Với thành phần nhiều khoáng chất sẽ cung cấp cho da nhiều khoáng chất thiết yếu. Tuy nhiên, đối với một số loại da quá nhạy cảm với các thành phần khoáng chất thì mình nghĩ nên dùng các loại chuyên cho da nhạy cảm như Avene. 

Công dụng: tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ da, giúp làn da không khô, nẻ vào mùa đông (mùa đông sắp đến rồi, các bạn cũng nên lưu ý chăm sóc da), cân bằng độ Ph cho da,... Ngoài ra, nam giới cũng có thể sử dụng sau khi cạo râu để tránh rát da mặt. Em bé khi bị hăm tã cũng có thể sử dụng để làm dịu da.

Xịt khoáng Vichy

 Xem chi tiết sản phẩm ở đây các nàng nhé: http://vatgia.com/r/2060

3. Xịt khoáng Evoluderm

Tiếp tục là một loại xịt khoáng đến từ Pháp. Có vẻ như Pháp là nơi sản sinh ra rất nhiều mỹ phẩm nổi tiếng trong đó có xịt khoáng. Xịt khoáng Evoluderm với ưu điểm là vòi phun mạnh thích hợp cho cả mặt và cơ thể, đồng thời giá cả cũng rất phải chăng nhưng chất lượng tốt. 

Thành phần: nước tinh khiết, nhiều nguyên tố vi lượng và chất khoáng chính vì thành phần chính là nước tinh khiết nên sẽ không gây kích ứng cho da. 

Công dụng: làm dịu da, mát da, làm dịu hiệu quả da đang bị cháy nắng, da bị kích ứng, cung cấp nước cho da khô,... Ưu điểm của loại xịt khoáng này là mỗi lần xịt lên mặt sẽ làm da căng mướt, khỏe mạnh chứ không hề bóng nhờn. 

 

Thích rồi thì mua ngay đừng do dự nha: http://vatgia.com/r/2061

4. Xịt khoáng Laneige

Xịt khoáng Laneige là loại xịt khoáng của Hàn Quốc. Đây là loại xịt khoáng đang rất được ưa chuộng, đặc biệt đối với những bạn yêu mỹ phẩm Hàn Quốc. Chai nhỏ nhắn xinh xắn rất thích hợp cho các mạng mang theo bên mình. 

Thành phần: nước khoáng chứa kẽm, magie, mangan giúp nhanh chóng cung cấp độ ẩm cho da. Chiết xuất từ mùi tây và cỏ chanh roi ngựa giúp da thanh lọc, da căng tràn sức sống. 

Công dụng: cấp nước và dưỡng ẩm là công dụng hàng đầu của loại xịt khoáng này. Nếu da bị mất nước bạn không thể không nghĩ đến xịt khoáng Laneige. Xịt khoáng này rất thích hợp với các bạn da khô. Đồng thời sau khi makeup các bạn có thể xịt khoáng Laneige lên để khiến làn da thêm căng mướt. Đối với những bạn da dầu thì mình nghĩ không nên sử dụng loại này vì xịt khoáng này thấm hơi lâu, và dưỡng ẩm nhiều vì vậy sẽ không thích hợp cho da nhiều dầu. 
 

 

Tham khảo giá sản phẩm tại: http://vatgia.com/r/2062

5. Xịt khoáng Bioderma

Mỹ phẩm Bioderma nổi tiếng thế giới với các sản phẩm như nước tẩy trang, son dưỡng, kem chống nắng,... Bên cạnh những "siêu phẩm" kể trên thì xịt khoáng của Bioderma cũng vô cùng nổi tiếng, đây được xem như là một trong những giải pháp giúp làn da thêm láng mịn.

Thành phần: Aqua, zinc sulfate, mannitol, rhamnose, nitrogen, potassium phosphate,... 

Công dụng: bổ sung nước, cân bằng khoáng chất cho da, làm mát da, sạch dầu, giữ lớp trang điểm. 


Xịt khoáng Bioderma

 

Link chi tiết sản phẩm đây nhé các nàng: http://vatgia.com/r/2063

Trên đây là những loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo, tùy vào loại da, khả năng tài chính mà bạn chọn loại xịt khoáng phù hợp nhé!!

Chưa có câu trả lời nào